101 Kỹ Xảo Marketing

101 Kỹ Xảo Marketing

Tình trạng: Còn hàng

Trong nền kinh tế hiện đại - nền kinh tế thay đổi một cách mạnh mẽ, cùng với sự phát triển như vũ bão của công nghệ và sự mở cửa của thị trường mới, các doanh nghiệp muốn phát triển cần phải không ngừng hoàn thiện bản thân cũng như việc không ngừng hoàn thiện các sản phẩm của doanh nghiệp để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, để có thể tồn tại trong canh tranh gay gắt trên thị trường. Vì thế, ngày nay khách hàng có quyền lực hơn bao...

+ -
Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Trong nền kinh tế hiện đại - nền kinh tế thay đổi một cách mạnh mẽ, cùng với sự phát triển như vũ bão của công nghệ và sự mở cửa của thị trường mới, các doanh nghiệp muốn phát triển cần phải không ngừng hoàn thiện bản thân cũng như việc không ngừng hoàn thiện các sản phẩm của doanh nghiệp để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, để có thể tồn tại trong canh tranh gay gắt trên thị trường.

 

Vì thế, ngày nay khách hàng có quyền lực hơn bao giờ hết, họ hoàn toàn có thẻ kiểm soát sản phẩm, dịch vụ được tiêu thụ ở đâu, vào lúc nào, như thế nào điều này cũng có nghĩa là họ có nhiều cơ hội, nhiều sự lựa chọn hơn cho mình. Họ sẽ ít trunt hành với một nhãn hiệu hơn và thích tìm hiểu thông tin sản phẩm  cho chính mình để quyết định mua hay không mua. Sự thay đổi của thị trường cũng như nhận thức từ phía khách hàng đã trở thành một thách thức lớn cho các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển.

 

Toàn cầu hóa đã thay đổi bản chất của hoạt động kinh doanh, từ chỗ tập trung sản xuất sản phẩm tốt nhất, rẻ nhất có thể, doanh nghiệp đã phải dịch chuyển chiến lược kinh doanh của mình ra thị trường, đơn giản là vì họ muốn khách hàng tin dùng và mua sản phẩm của họ hơn là của đối thủ cạnh tranh. Và để làm được điều đó, doanh nghiệp cần phải tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, cần phải truyền thông tốt hơn về sản phẩm của mình và cần phải xây dựng mối quan hệ  gắn bó lâu dài giữa thương hiệu sản phẩm  với nhóm đối tượng khách hàng, chính vì những lẽ đó marketing đang trở thành một chức năng quan trọng trong các doanh nghiệp.

 

Cuốn sách marketing  101 kỹ xảo marketing sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp về marketing như: bí quyết để trở thành người làm marketing giỏi, marketing với thị trường, chiến lược marketing... Nhằm giúp cho bạn đọc có được nhiều kiến thức bổ ích  về nghệ thuật marketing trên thương trường. Hy vọng cuốn sách này sẽ giúp cho những người làm marketing có những chiến lược đúng đắn về marketing để phát triển doanh nghiệp của mình. 

 

MỤC LỤC

 

PHẦN 1: BÍ QUYẾT RÈN LUYỆN ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI MARKETING GIỎI

 

CHƯƠNG 1: PHÁT HUY CÁC TỐ CHẤT VÀ HỌC HỎI NHIỀU KỸ NĂNG

 

1. KIẾN THỨC CƠ BẢN VỀ MARKETING

 

2. RÈN LUYỆN KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH VÀ GIAO TIẾP

 

3. RÈN LUYỆN KHẢ NĂNG GHI NHỚ

 

4. KHÔNG BAO GIỜ ĐƯỢC TỰ THỎA MÃN

 

5. NĂNG ĐỘNG, SÁNG TẠO, NHẠY BÉN

 

6. HÌNH THÀNH QUAN NIỆM VỀ LỐI SỐNG TÍCH CỰC

 

7. KẾ HOẠCH LÀM VIỆC CỤ THỂ

 

8. BIẾT TỰ ĐIỀU CHỈNH BẢN THÂN MÌNH

 

9. XÂY DỰNG LÒNG TIN

 

CHƯƠNG 2: KỸ XẢO GIAO TIẾP CỦA NHÂN VIÊN MARKETING

 

1. SOẠN THẢO KẾ HOẠCH PHỎNG VẤN

 

2. NHỮNG CHUẨN BỊ CẦN THIẾT VỀ MẶT TÂM LÝ

 

3. ĐIỀU TRA ĐỐI TƯỢNG PHỎNG VẤN

 

4. CHUẨN BỊ ĐỒ DÙNG ĐỂ TIẾP THỊ

 

5. NHỮNG LỜI MỞ ĐẦU MANG TÍNH SÁNG TẠO

 

6. NGHỆ THUẬT MARKETING TRỰC TIẾP

 

7. PHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN KHÁCH KHI TIẾP THỊ Ở QUẦY BÁN HÀNG

 

PHẦN 2: MARKETING GẮN BÓ CHẶT CHẼ VỚI THỊ TRƯỜNG

 

CHƯƠNG 1: NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN TÂM LÝ KHÁCH HÀNG

 

1. MỐT VÀ TRÀO LƯU VĂN HÓA

 

2. HOÀN CẢNH XÃ HỘI

 

3. TÌNH HÌNH CHÍNH TRỊ

 

4. ĐIỀU KIỆN KINH TẾ

 

5. TRÌNH ĐỘ KHOA HỌC KỸ THUẬT

 

6. LỨA TUỔI VÀ NGHỀ NGHIỆP

 

7. CHẤT LƯỢNG, MẪU MÃ VÀ AN TOÀN

 

8. SỰ PHỤC VỤ VÀ TÂM LÝ LÂY LAN NHU CẦU

 

CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH NHU CẦU, THỊ HIẾU KHÁCH HÀNG

 

1. HIỂU THÁI ĐỘ CỦA KHÁCH HÀNG QUA BIỂU HIỆN BỀ NGOÀI

 

2. HIỂU TÂM LÝ KHÁCH HÀNG

 

3. KHẢO SÁT TÂM LÝ KHÁCH HÀNG

 

4. DẪN DẮT TÂM LÝ ĐỐI PHƯƠNG

 

5. CHÚ Ý TÂM LÝ PHẢN ỨNG NGƯỢC CỦA KHÁCH HÀNG

 

6. NẮM ĐƯỢC NHU CẦU VÀ NGUYỆN VỌNG CỦA KHÁCH HÀNG

 

CHƯƠNG 3: PHỦ KHẮP MẠNG LƯỚI KHÁCH HÀNG

 

1. TÍCH CỰC KHAI THÁC TIỀM NĂNG CỦA KHÁCH HÀNG

 

2. LUÔN CÓ KHÁCH HÀNG MỚI BÊN CẠNH BẠN

 

3. TIẾN HÀNH TỐT NHỮNG CÔNG ĐOẠN CHÀO HÀNG

 

4. CỐ GẮNG TÌM HIỂU NHỮNG VIỆC LIÊN QUAN ĐẾN KHÁCH HÀNG

 

5. CỐ GẮNG TẠO SỨC HẤP DẪN ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG

 

6. NHỮNG KHẢ NĂNG MỚI CỦA KHÁCH HÀNG

 

PHẦN 3: KỸ XẢO MARKETING ĐỐI VỚI TỪNG KIỂU KHÁCH HÀNG

 

CHƯƠNG 1: SÁCH LƯỢC THÍCH HỢP ĐỐI VỚI TỪNG KIỂU KHÁCH HÀNG

 

CHƯƠNG 2: QUÁN TRIỆT TÔN CHỈ KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ

 

CHƯƠNG 3: THỎA MÃN NIỀM VUI CỦA KHÁCH HÀNG

 

PHẦN 4: XÁC ĐỊNH CHIẾN LƯỢC MARKETING

 

1. QUYẾT SÁCH MARKETING

 

2. XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU MARKETING

 

3. CHẤT LƯỢNG LÀ GỐC RỄ ĐỂ PHÁT TRIỂN

 

4. TẠO CHO SẢN PHẨM MỘT HÌNH THỨC ĐẸP

 

5. TÌM RA NHỮNG ƯU THẾ CÓ LỢI  NHẤT ĐỂ TIÊU THỤ SẢN PHẨM

 

6. TẠO RA SỨC MẠNH TÂM LINH CHO SẢN PHẨM

 

7. CHỮ TÍN ĐẶT LÊN HÀNH ĐẦU

 

8. Ý TƯỞNG ĐỘC ĐÁO

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.

1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.

2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).

3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.

4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:

- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.

- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận

- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.

5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:

- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.

6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:

- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.

7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.

8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.