Nha sach tan viet Nha sach tan viet

Click chuột lên hình để phóng to

Bộ HBR OnPoint 2021 - Quản Lý Xuyên Khủng Hoảng (Bộ 03 Cuốn)
Bộ HBR OnPoint 2021 - Quản Lý Xuyên Khủng Hoảng (Bộ 03 Cuốn)
Bộ HBR OnPoint 2021 - Quản Lý Xuyên Khủng Hoảng (Bộ 03 Cuốn)
Bộ HBR OnPoint 2021 - Quản Lý Xuyên Khủng Hoảng (Bộ 03 Cuốn)

Bộ HBR OnPoint 2021 - Quản Lý Xuyên Khủng Hoảng (Bộ 03 Cuốn)

Mã sản phẩm: 8935251417081 Sách Bán Chạy - Nơi Khơi Nguồn Tri Thức
Thương hiệu: Alphabooks
Tình trạng: Còn hàng

Công ty phát hành Alphabooks
Tác giả Nhiều Tác giả
Ngày xuất bản 04-2021
Dịch Giả Nhiều Dịch Giả
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 1094
NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân

477.000₫ Giá thị trường: 597.000₫

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG
ĐỂ GIÚP ĐỠ BẠN

Hỗ trợ trực tuyến

Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi

HOẶC

Chat hỗ trợ trực tuyến

Chat với chúng tôi
Mô tả

HBR ON POINT 2021 - QUẢN TRỊ XUYÊN KHỦNG HOẢNG
Nắm bắt tăng trưởng từ nghịch cảnh
Với khủng hoảng do Covid-19 gây ra, rất nhiều doanh nghiệp trên toàn thế giới bị điêu đứng, đình trệ, thậm chí phá sản, chỉ có những công ty công nghệ vẫn phát triển tốt, cổ phiếu tăng đều…
Các cuộc khủng hoảng ngày càng đa dạng, nó xuất thân từ chính bản thân doanh nghiệp, từ chính trị, cho đến thiên tai, dịch bệnh. Tất cả những điều này khiến môi trường kinh doanh thay đổi rất nhiều và nó đặt ra yêu cầu bức thiết về chuyển đổi số đối với mọi doanh nghiệp nếu muốn vững vàng trước mọi khủng hoảng.
Bộ 03 cuốn sách HBR Onpoint - Quản trị xuyên khủng hoảng do Alpha Books phát hành là một sản phẩm đặc biệt, phát hành đúng giai đoạn nhiều biến động kinh tế (hậu Covid, chiến tranh thương mại Mỹ- Trung…) dành cho doanh nghiệp để vượt qua mọi nghịch cảnh & thách thức mới từ thị trường.

1/ QUẢN LÝ TRONG BỐI CẢNH SUY THOÁI - ON MANAGING IN A DOWNTURN
Công ty phát hành Alphabooks
Tác giả Nhiều Tác giả
Ngày xuất bản 04-2021
Dịch Giả Nhiều Dịch Giả
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 360
NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân
Cuốn sách bao gồm 11 bài viết của các chuyên gia hàng đầu chỉ ra những phương pháp giúp các công ty vượt qua các thách thức kinh tế và tiếp tục phát triển ngay cả trong thời kỳ suy thoái.
Cuốn sách sẽ truyền cảm hứng cho bạn để công ty của bạn chuẩn bị sẵn sàng các phương án trước khi suy thoái ập đến, học những bài học đúng đắn từ những cuộc suy thoái trước đây, giảm thiểu nỗi đau khi cắt giảm chi phí và quản lý rủi ro, nuôi dưỡng văn hóa tổ chức lành mạnh trong khoảng thời gian khó khăn và nắm bắt cơ hội đổi mới, tái tạo doanh nghiệp của bạn. Đồng thời, nếu buộc phải sa thải, các tác giả cũng đưa ra những chiến thuật đắc nhân tâm trong sa thải, giúp nhân viên và công ty không bị ảnh hưởng nặng nề sau khi thực hiện sa thải.
***Một số trích đoạn hay
1. Khi khủng hoảng kinh tế diễn ra, hãy phác họa ít nhất ba kịch bản dựa trên thời gian và mức độ nghiêm trọng: suy thoái vừa phải, suy thoái trầm trọng hơn và suy thoái toàn diện. Hãy xem xét kịch bản nào có nhiều khả năng diễn ra nhất trong ngành cũng như hoạt động kinh doanh của bạn dựa trên các số liệu và phân tích có sẵn.
2. Thực hiện mô phỏng từng kịch bản để tính toán kết quả tài chính trên cơ sở các biến số chính bao gồm doanh số bán hàng, giá cả và chi phí biến đổi. Đừng quên đối diện trực tiếp với tình huống bạn cho là xấu nhất.
3. Một số biện pháp để tinh giản tổ chức và hạ thấp điểm hòa vốn là rất rõ ràng: bỏ các tầng lớp trong hệ thống phân cấp tổ chức để giảm thiểu nhân viên, hợp nhất hoặc tập trung các bộ phận chức năng chính, ngừng các hoạt động lâu năm nhưng có giá trị gia tăng thấp. Chi phí SG&A – chi phí bán hàng, chi phí chung và chi phí hành chính, chẳng hạn như marketing – cũng là các mục tiêu chính cho việc cắt giảm chi phí.

2/ ĐỔI MỚI MÔ HÌNH KINH DOANH - ON BUSINESS MODEL INNOVATION
Công ty phát hành Alphabooks
Tác giả Nhiều Tác giả
Ngày xuất bản 04-2021
Dịch Giả Nhiều Dịch Giả
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 361
NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân
Ấn phẩm bao gồm 11 bài viết xuất sắc nhất về đổi mới mô hình kinh doanh để giúp bạn tiếp cận khách hàng mới và đi trước đối thủ.
Bạn sẽ được truyền cảm hứng để:
Đánh giá xem mô hình kinh doanh cốt lõi của mình đang “khỏe mạnh” hay suy yếu; đẩy lùi các đối thủ mới gia nhập thị trường chuyên cung cấp sản phẩm miễn phí và giảm giá sâu;
Thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ bằng cách bổ sung thêm một mô hình kinh doanh thứ hai;
Học hỏi bí quyết của các công ty khởi nghiệp tinh gọn; phát triển một nền tảng xoay xung quanh các sản phẩm chủ chốt;
Biến đổi mới mô hình kinh doanh trở thành một nguyên tắc được áp dụng thường xuyên trong công ty.

3/ QUẢN LÝ RỦI RO - ON MANAGING RISK
Công ty phát hành Alphabooks
Tác giả Nhiều Tác giả
Ngày xuất bản 04-2021
Dịch Giả Nhiều Dịch Giả
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 362
NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân
Rủi ro có thể mang nhiều dạng thức khác nhau, có thể đơn giản như một nhân viên bị ốm, một tai nạn nhỏ trong quá trình lao động, hay đến những sự kiện bất ngờ như khủng hoảng kinh tế, hoặc gần đây nhất là cơn khủng hoảng mang tên Covid-19. Tất cả đều có thể khiến cho bất cứ doanh nghiệp nào, dù là đã lớn mạnh hay chỉ mới thành lập, bị ảnh hưởng và lao đao.
Dù bạn là doanh nghiệp khởi nghiệp mới chập chững những bước đi đầu tiên, hay là một doanh nghiệp đã có vị thế trên thị trường, thì quản lý rủi ro vẫn luôn là một đề tài cần được quan tâm sâu sắc. Tổng hợp và chắt lọc từ hàng trăm bài viết, nghiên cứu của nhiều chuyên gia về quản lý rủi ro doanh nghiệp, tạp chí Harvard Business Review đã chọn ra những bài quan trọng nhất để giúp công ty của bạn đưa ra quyết định thông minh và phát triển mạnh mẽ, ngay cả khi tương lai không rõ ràng.
Cuốn sách tổng hợp 10 bài viết nổi bật của các chuyên gia phân tích rủi ro được đăng trên tạp chí Harvard Business Review. Mỗi bài viết đề cập đến một khía cạnh khác nhau trong chủ đề rủi ro doanh nghiệp, giúp độc giả có cái nhìn toàn diện hơn về khái niệm này.

Giới thiệu

Xin mời nhập nội dung tại đây

Zalo Zalo
Hotline Hotline
Khuyến mãi Khuyến mãi
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0944048868