sach ban chay sach ban chay

Click chuột lên hình để phóng to

Ikea - Dấu Ấn Thụy Điển Trên Bản Đồ Thế Giới

Ikea - Dấu Ấn Thụy Điển Trên Bản Đồ Thế Giới

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...) Sách Bán Chạy - Nơi Khơi Nguồn Tri Thức
Thương hiệu: Thái Hà
Tình trạng: Hết hàng
  • Tên Nhà Cung Cấp    Thái Hà
  • Tác giả    Johah Stenebo
  • Người Dịch    Khánh Trang
  • Nhà xuất bản    NXB Công Thương
  • Năm xuất bản    2021
  • Kích Thước Bao Bì    24 x 15.5 cm
  • Số trang    340
  • Hình thức    Bìa Mềm
127.000₫ Giá thị trường: 149.000₫

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG
ĐỂ GIÚP ĐỠ BẠN

Hỗ trợ trực tuyến

Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi

HOẶC

Chat hỗ trợ trực tuyến

Chat với chúng tôi
Mô tả

 

Làm thế nào IKEA trở thành thương hiệu thiết kế lớn nhất thế giới? Trong cuốn sách thẳng thắn này, cựu giám đốc IKEA Johan Stenebo lần đầu tiên viết về cách công ty chuyển mình từ một cửa hàng ở nông thôn Thụy Điển thành một doanh nghiệp khổng lồ toàn cầu với doanh thu hơn 30 tỷ đô-la và 700 triệu lượt khách mỗi năm.

Tiết lộ về mô hình kinh doanh táo bạo và độc đáo của IKEA, tác giả đề cập đến sự lãnh đạo của nhà sáng lập Ingvar Kamprad gây tranh cãi của IKEA, và cách quản lý thương hiệu của IKEA sử dụng các công ty như Greenpeace và WWF để giải quyết các vấn đề môi trường.

Về tác giả

Johan Stenebo là giám đốc của IKEA trong hơn 20 năm đồng thời là trợ lý thân cận nhất của Ingvar Kamprad, tỷ phú sáng lập IKEA. Nhờ vị trí này, ông có cái nhìn bao quát về toàn bộ tập đoàn nội thất nổi tiếng, đưa ra những mặt tối ít người biết tới về IKEA.

Trích đoạn hay

Set phòng và bộ sản phẩm

Nói một cách đơn giản, một cửa hàng bao gồm bốn phần: trưng bày sản phẩm nội thất, địa điểm đặt các thông tin về marketing, quầy thu ngân, và nhà kho. Phần trưng bày sản phẩm có hai điểm chính mà vị quản lý mảng đồ nội thất cần phải lưu ý để có thể đạt được mức doanh thu tối đa: set phòng và bộ sản phẩm. Set phòng là những phần không gian đã được trang bị nội thất hoàn chỉnh, bạn có thấy gặp rất nhiều không gian như thế này ở khu trưng bày sản phẩm, có lẽ mỗi cửa hàng có tới 50-60 set phòng. Set phòng đầu tiên mà bạn trông thấy khi bước vào cửa hàng có lẽ càng đa dạng càng tốt vì các khách hàng khác nhau sẽ có thị hiếu khác nhau, và tất cả mọi người khi đặt chân tới cửa hàng cần phải tìm được thiết kế hợp với thị hiếu của họ ngay từ ban đầu. Các set phòng được thực hiện theo ma trận sản phẩm của IKEA: Đồng quê, Scandinavia, Hiện đại, hay Thụy Điển Trẻ.

Thông thường, vị quản lý nội thất sẽ là người ra quyết định về các sản phẩm chính cần có trong các set phòng, chẳng hạn loại ghế sofa được làm bằng một loại nguyên vật liệu cụ thể nào đó, và tủ kệ đựng đồ có màu sắc hoặc kiểu dáng cụ thể. Trong từng khu vực, ví dụ phòng khách hay phòng ngủ, sẽ có một số set phòng.

Các hạng mục sản phẩm chính trong set phòng khách, bao gồm ghế sofa và tủ kệ đựng đồ, được sắp xếp phù hợp với từng nhóm phong cách. Sau đó, các chuyên gia trang trí nội thất thuộc bộ phận KomIn (truyền thông và set phòng) sẽ đảm nhiệm phần công việc tiếp theo để tạo ra và thổi hồn vào từng set phòng sao cho khách hàng cảm thấy rằng không gian đó không những trông thật hấp dẫn mà còn thực tế đến nỗi họ muốn có một căn phòng tuyệt vời như thế ở nhà mình. Phương châm ở IKEA là, “Cách tốt nhất để bán một sản phẩm là chỉ ra cách hoạt động của sản phẩm đó”. Ngay cả trường hợp sau đó khách hàng quyết định chỉ mua một món đồ trong đó, chẳng hạn tủ sách hay ghế sofa, nhưng thông qua việc bị cuốn hút trước set phòng đó, họ đã có một ấn tượng rằng IKEA có thể giúp họ. Để tối đa hóa doanh số bán hàng, vị quản lý nội thất cần có kỹ năng giúp bảo đảm rằng những sản phẩm ghế sofa và tủ kệ đựng đồ bán chạy nhất của IKEA đều có chỗ trong những set phòng quan trọng nhất. “Quan trọng nhất” ở đây có nghĩa là những set phòng được đặt ở các vị trí đắc địa nhất trong cửa hàng, nằm trong tầm nhìn và có khả năng tiếp xúc với nhiều khách hàng nhất. Những sản phẩm không thuộc nhóm bán chạy sẽ được dùng để bày trí cho những set phòng nằm khuất tầm nhìn của khách hàng trên hành trình di chuyển của họ trong cửa hàng, hay còn được gọi là phần hậu trường. Số set phòng này không nhiều vì chủ yếu tuân theo nguyên tắc 80/20; tuy vậy, chúng vẫn đóng một vai trò nhất định nào đó trong Angebotskompetänz của phòng khách, qua đó chúng truyền tải một thông điệp rằng: IKEA có sản phẩm đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người.

Giới thiệu

Chào mừng đến với sachbanchay.vn - Ngôi nhà sách trực tuyến đa dạng và phong phú!

Sachbanchay.vn tự hào là địa chỉ mua sắm sách trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời là đối tác phân phối chính thức của nhiều nhà xuất bản uy tín như Nhã Nam, Kim Đồng, Alphabooks, Thái Hà, NXB Trẻ, FirstNews, AZ Việt Nam, Skybooks... mang đến cho độc giả những tác phẩm chất lượng và đa dạng từ các thể loại khác nhau.

Với mong muốn cung cấp trải nghiệm mua sắm sách trực tuyến tốt nhất, sachbanchay.vn chú trọng vào việc chọn lựa các dòng sách phong phú để đáp ứng nhu cầu đa dạng của độc giả. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những tựa sách thuộc nhiều thể loại khác nhau như Giáo trình đại học, Văn Học, Kinh Tế, Thiếu Nhi, chữa lành, ngoại văn... và nhiều thể loại khác nữa.

Chúng tôi cam kết mang đến những cuốn sách chất lượng, được chọn lựa kỹ lưỡng từ các nhà xuất bản uy tín. Đồng thời, hệ thống giao hàng linh hoạt và đáng tin cậy của chúng tôi giúp bạn nhận được sách một cách nhanh chóng và thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi.

Sachbanchay.vn không chỉ là nơi mua sắm sách mà còn là cộng đồng yêu sách, nơi bạn có thể cùng nhau chia sẻ đánh giá, bình luận về những tác phẩm bạn đã đọc. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình chọn lựa và mua sắm.

Hãy đồng hành cùng sachbanchay.vn để khám phá thế giới tri thức đa dạng và phong phú ngay tại ngôi nhà sách trực tuyến của chúng tôi!

Zalo Zalo
Hotline Hotline
Khuyến mãi Khuyến mãi
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0944048868