MBA Trong Tầm Tay - Chủ Đề Marketing

Tình trạng: Còn hàng

170.000₫

MBA trong tầm tay - Chủ đề Marketing - Một bộ tài liệu hoàn chỉnh dành cho các trường giảng dạy kinh doanh hàng đầu về Marketing. Cung cấp kiến thức thiết yếu để cạnh tranh toàn cầu; Cải thiện lòng trung thành của khách hàng bằng cách sử dụng những kỹ thuật tiếp thị mới nhất. "Cuốn sách giúp bạn khám phá những bí mật dẫn đến thành công một cách phù hợp và hấp dẫn. Các tác giả chỉ tạo ra cách thức mà trên thực tế các hoạt động từ nghiên cứu thị...

+ -
Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

MBA trong tầm tay - Chủ đề Marketing - Một bộ tài liệu hoàn chỉnh dành cho các trường giảng dạy kinh doanh hàng đầu về Marketing. Cung cấp kiến thức thiết yếu để cạnh tranh toàn cầu; Cải thiện lòng trung thành của khách hàng bằng cách sử dụng những kỹ thuật tiếp thị mới nhất.

"Cuốn sách giúp bạn khám phá những bí mật dẫn đến thành công một cách phù hợp và hấp dẫn. Các tác giả chỉ tạo ra cách thức mà trên thực tế các hoạt động từ nghiên cứu thị trường đến quảng cáo, từ phát triển sản phẩm đến bán hàng được thực hiện như thế nào. Quyển sách là một tài liệu sống động và hữu ích trong việc đào tạo MBA về marketing". - Catherine McKinney, Giám đốc Bán lẻ và Nghiên cứu Người tiêu dùng Công ty Levi Strauss & Company

Sự quan tâm của bạn tới nhu cầu cũng như vấn đề của khách hàng sẽ tạo ra sự khác biệt. Điều này đơn giản nhưng cũng thật phức tạp là bởi các doanh nghiệp không quen tập trung vào việc tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng. Họ không có thói quen lắng nghe, không có thói quen tin tưởng vào nhân viên của mình, không muốn nổ lực hoàn thiện tổ chức - mà việc thực hiện những vấn đề này chính là chìa khoá tạo ra thành công của doanh nghiệp trên thương trường.

Cuốn sách này giúp các chuyên gia quản lý đạt được thành công bằng cách tạo dựng ra cơ sở khái niệm cơ bản của marketing. Các tác gỉa cuốn sách đã trao đổi, tranh luận rằng cơ sở khái niệm marketing hiện diện tại gốc rễ của tất cả các phương diện mới mẻ thú vị trong quản trị đồng thời hé mở cho độc giả thấy cần phải nuôi dưỡng các nỗ lực về dịch vụ và chất lượng của họ như thế nào.

Cuốn sách này giúp bạn hiểu làm thế nào mà các ý tưởng có thể được kích thích thông qua việc xem xét cả một doang nghiệp (chứ không phải chỉ một bộ phận marketing!) từ quan điểm của khách hàng. Schewe và Hiam sử dụng thuật ngữ "sức sáng tạo tiếp thị" (marketing imagination) để mô tả nguồn lực mạnh mẽ mà viễn cảnh này tạo nên cũng như những lợi ích bất ngờ mà nó tạo ra cho khách hàng.

Hy vọng rằng cuốn sách này sẽ giới thiệu chương trình giảng dạy MBA về marketing, phù hợp cho các chuyên gia tiếp thị. bạn sẽ nhận thấy được điều kỳ diệu này thông qua các ví dụ cụ thể về việc các chuyên gia tiếp thị có thể tạo ra sự thay đổi tích cực và đạt đựơc nhiều lợi ích bằng việc áp dụng các khái niệm marketing. Trong nỗ lực nhằm mang lại cho bạn đọc những điều mong đợi, các tác giả cuốn sách luôn cập nhật những kiến thức mới nhất cho cuốn sách. Đó không phải là một cuốn sách marketing ở cấp độ MBA, mà là marketing mới, bởi nó luôn được cập nhật và cuốn sách này sẽ được xem như là cẩm nang tiếp thị cho bạn đọc trong một cuộc chiến khốc liệt của thương trường.

"Tôi thật sự "mê" quyển sách này. Nếu bạn làm theo lời khuyên trong quyển sách, khách hàng của bạn sẽ trở thành "những người hâm mộ bạn cuồng nhiệt". Mọi người cần hiểu và áp dụng những nguyên tắc này để thu hút và giữ chân khách hàng." - Ken Blanchard, tác giả cuốn sách bán chạy nhất Vị Giám Đốc Một Phút.

Cuốn sách giải thích chương trình giảng dạy marketing MBA một cách tỉ mỉ và hấp dẫn, phù hợp để ứng dụng trong môi trường kinh doanh thực tiễn. Mang tính cập nhật cao, quyển sách chứa đầy những bài học tình huống để mang lại thành công... một quyển sách cần phải đọc. - Tiến sĩ Paul Green, Giáo sư môn Marketing Trường Wharton.

MỤC LỤC:

Lời nói đầu

Giới thiệu: Bản chất của marketing

Phần I: Tìm hiểu khái niệm marketing

Bản chất của marketing: Khách hàng đầu tiên, cuối cùng và thỉnh thoảng.

Marketing và chiến lược tiếp thị: Sử dụng các Khái niệm đã được thực nghiệm và những Ý tưởng mới cho Chiến lược marketing.

Thách thức mang tầm quốc tế: Hãy cắm Quốc Kỳ của bạn ở nước ngoài - và Làm Cho Nó Đứng Vững.

Phần II: Thấu hiểu marketing

Nghiên cứu tiếp thị và thông tin: Tìm kiếm sự thật ngầm hiểu của khách hàng.

Lập hồ sơ thị trường và dự báodoanh thu: Nghệ thuật và khoa học đằng sau những con số.

Tìm hiểu hành vi ứng xử của khách hàng: Phân tích khách hàng.

Phân khúc, mục tiêu, định vị: Từ marketing Đại chúng đến Marketing Trực tiếp với khách hàng.

Phát triển sản phẩm: Công việc của sáng tạo.

Quản trị sản phẩm: ra đời, kết thúc và đôi khi hồi sinh.

Bản chất của việc định giá: Kiếm tiền và hút khách hàng.

Chức năng phân phối: Cẩm nang mang lại lợi nhuận.

Khuyến thị: Nhiều mặt của marketing.

Chú thích.

...

Mời các bạn đón đọc!

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.

1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.

2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).

3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.

4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:

- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.

- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận

- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.

5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:

- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.

6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:

- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.

7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.

8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.