logo sachbanchay.vn

MBA Trong Tầm Tay - Chủ Đề Quản Lý Chiến Lược

Viết đánh giá
Tình trạng: Chỉ còn 35 sản phẩm
128.000₫ 160.000₫
  • Công ty phát hành Tinh Văn
  • Tác giả Liane Moriarty
  • Ngày xuất bản 06-2012
  • Kích thước 19 x 27.3 cm
  • Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
  • Dịch Giả Thu Hiền
  • Loại bìa Bìa cứng
  • Số trang 500
Hãy gọi Liên hệ 0904 042 184

MBA Trong Tầm Tay - Chủ Đề Quản Lý Chiến Lược cung cấp cho bạn cách tư duy, phân tích và thực thi mới mẻ nhất từ kinh nghiệm của các chuyên gia, giáo sư tên tuổi thuộc các trường đại học hàng đầu thế giới. Machael E.Porter của Trường Kinh doanh Harvard sẽ chỉ cho bạn cách thừc đẩy mạnh lợi thế cạnh tranh thông qua một chiến lược tòan cầu. C.K.Prahalad giải thích về giải pháp tạo dựng và thúc đẩy những năng lực cốt lõi - một chiến lược đã dẫn các tổ chức đến với thành công vượt trội. Jeffrey Sample của trường Kinh doanh London trình bày về sự thách thức của Internet và lĩnh vực kinh doanh điện tử với nhiều ý tưởng nền tảng của chúng tôi về chiến lược.

Bạn cũng sẽ nắm bắt được những giải pháp chiến lược cần thiết cho một tổ chức và các đơn vị kinh doanh, kể cả các chiến lược liên quan đến chính trị - nhu cầu quản lý các mối quan hệ với những bộ phận liên quan của những hiệp hội quần chúng, thương mại, các tổ chức chính phủ, các nhóm cộng đồng và những người có lợi ích liên quan khác.

Các nhà quản lý, những người đã có bằng MBA quan tâm đến việc cập nhật kiến thức về quản trị chiến lược. Bất kỳ ai đang làm việc tại các công ty muốn tìm hiểu về mục đích, bản chất cũng như các quy trình quản trị chiến lược. Sinh viên - Đã tốt nghiệp hoặc chưa tốt nghiệp - cần những tư liệu cô đọng của các nhà tư tưởng hàng đầu trong lĩnh vực này. Cuốn sách này có thể cung cấp các nội dung căn bản hoặc nâng cao liên quan đến quản trị chiến lược.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav