logo sachbanchay.vn

Nghệ Thuật Bán Hàng Cho Người Giàu

Viết đánh giá
Tình trạng: Chỉ còn 67 sản phẩm
78.000₫ 98.000₫
Rất nhiều điều đã thay đổi kể từ khi lần đầu cuốn Nghệ thuật bán hàng cho người giàu được xuất bản. Khủng hoảng kinh tế đã thay đổi toàn bộ lối chi tiêu trên bình diện kinh tế - xã hội, đặc biệt là trong giới người giàu. Nội dung sách sẽ cập nhật về những...
Hãy gọi Liên hệ 0904 042 184

Rất nhiều điều đã thay đổi kể từ khi lần đầu cuốn Nghệ thuật bán hàng cho người giàu được xuất bản. Khủng hoảng kinh tế đã thay đổi toàn bộ lối chi tiêu trên bình diện kinh tế - xã hội, đặc biệt là trong giới người giàu. Nội dung sách sẽ cập nhật về những khách hàng giàu ngày nay và giúp người bán hàng hiểu được những thay đổi, đưa ra các cách thức điều chỉnh để thu hút, cung cấp dịch vụ và duy trì được những khách hàng giàu có thành công nhất.

 

Tác giả Matt Oechsli là một trong những chuyên gia có uy tín hàng đầu về tiếp thị, bán hàng, dịch vụ, và xây dựng lòng trung thành trong các khách hàng giàu có, và là một trong những nhà diễn thuyết được săn đón nhất trong ngành dịch vụ tài chính. Dựa trên nghiên cứu toàn diện mới đây nhất năm 2013 của Học viện Oechsli, cuốn Nghệ thuật bán hàng cho người giàu giải thích được:

 

- Vì sao người giàu không tự coi mình là giàu có

 

- Bằng cách nào khủng hoảng kinh tế đã làm gia tăng mức độ hoài nghi giữa những người giàu và điều này có tác động như thế nào đến các hành vi mua sắm

 

- Khách hàng hoài nghi của ngày nay nhìn nhận về việc tiếp thị và bán các sản phẩm cũng như dịch vụ như thế nào

 

- Amazon và Apple đã thay đổi cách thức mua sắm của người ta như thế nào…

 

 

MỤC LỤC

 

Chương 1: Thế giới người giàu ngày nay

 

Chương 2: Sự thay đổi trong tư duy của người giàu

 

Chương 3: Gây ấn tượng mạnh với người giàu ngày nay

 

Chương 4: Nhân tố tin đồn lan truyền trong người giàu

 

Chương 5: Xây dựng các mối quan hệ cá nhân

 

Chương 6: Tạo ấn tượng đầu tiên đúng cách

 

Chương 7: Người giàu nữ ngày nay

 

Chương 8: Những người giàu mới

 

Chương 9: Hiệu ứng Amazon

 

Chương 10: Làm thế nào để xâm nhập thị trường cho người giàu

 

Chương 11: Vượt qua tâm lý ngại bán hàng cho người giàu

 

Chương 12: Phát huy tối đa khả năng bán hàng cho người giàu của bạn

 

Phụ lục: 12 điều răn về bán hàng cho người giàu.

 

Sachkinhte.com.vn xin giới thiệu tới quý độc giả một đoạn trích trong cuốn sách:

 

CHƯƠNG 6: TẠO ẤN TƯỢNG ĐẦU TIÊN ĐÚNG CÁCH

 

Vẻ bề ngoài, cụ thể là cách một người bán hàng ăn mặc thế nào, là rất quan trọng đối với 67% người tiêu dùng giàu. – Factoid, nghiên cứu APD 2013

 

Nếu bạn là người yêu cà phê thì hẳn bạn là khách hàng quen của cả Starbucks và Dunkin Donuts trong việc uống cà phê của mình. Tôi không có ý công kích lựa chọn cá nhân của ai, nhưng trong hai thương hiệu này thì cái nào thường tạo ra ấn tượng đầu tiên tốt nhất? Tôi đã đặt câu hỏi này hàng trăm lần, và câu trả lời luôn là Starbucks.

 

Không phải người được hỏi nào cũng thích cà phê Starbucks. Tuy nhiên, không khí tại các quán cà phê này lại tạo được một ấn tượng đầu mạnh (và ấm cúng). Không khí ấy khiến các khách hàng quen hay lui tới, tiêu tiền (không hẳn là tiêu vào cà phê), và tránh sự xô bồ của đời thường. Nhân viên luôn vui vẻ dễ thương, luôn bật nhạc dễ chịu, và ở đây luôn có Wi-fi miễn phí. Đó là một không gian đơn giản nhưng hấp dẫn.

 

Dĩ nhiên, điều trông có vẻ đơn giản lại không nhất định là dễ thực hiện, nếu không thì mọi quán cà phê ở trên nước Mỹ cũng có thể tạo ấn tượng như thế.

 

Không điều gì Starbuck đã làm là ngẫu nhiên cả. Nếu bạn muốn liên tục thu hút những người sẽ trung thành trả 5 USD cho một cốc cà phê và sữa đánh bông, thì mọi chi tiết nhỏ phải được cân nhắc thật kỹ lưỡng không chỉ mọi nguyên tắc và quy trình, mà quyết định tuyển dụng, khóa học đào tạo đều cần phải được kiểm tra kỹ về chất lượng. Để tạo được một ấn tượng đúng yêu cầu cần phải có những sự cân nhắc kỹ lưỡng, có kế hoạch và sự chú ý đến từng chi tiết nhỏ. Cần phải bỏ công sức.

 

Điều khiến tôi khó hiểu là tại sao trong số những người thường xuyên lui tới những quán cà phê đẳng cấp này – những người bán hàng và cung cấp dịch vụ cho người giàu – lại chưa học hỏi được gì từ những cơ sở này. Làm sao họ lại bỏ quên mất điều cần ghi nhớ về “ấn tượng đầu tiên”? Vì sao nhiều người vẫn cứ tiếp tục tạo ra ấn tượng đầu tiên như Dunkin Donuts thay vì Starbucks?

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav