Nghệ Thuật Bán Hàng Cho Người Giàu

Nghệ Thuật Bán Hàng Cho Người Giàu

Tình trạng: Còn hàng

Rất nhiều điều đã thay đổi kể từ khi lần đầu cuốn Nghệ thuật bán hàng cho người giàu được xuất bản. Khủng hoảng kinh tế đã thay đổi toàn bộ lối chi tiêu trên bình diện kinh tế - xã hội, đặc biệt là trong giới người giàu. Nội dung sách sẽ cập nhật về những khách hàng giàu ngày nay và giúp người bán hàng hiểu được những thay đổi, đưa ra các cách thức điều chỉnh để thu hút, cung cấp dịch vụ và duy trì được những khách hàng giàu có thành công...

+ -
Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Rất nhiều điều đã thay đổi kể từ khi lần đầu cuốn Nghệ thuật bán hàng cho người giàu được xuất bản. Khủng hoảng kinh tế đã thay đổi toàn bộ lối chi tiêu trên bình diện kinh tế - xã hội, đặc biệt là trong giới người giàu. Nội dung sách sẽ cập nhật về những khách hàng giàu ngày nay và giúp người bán hàng hiểu được những thay đổi, đưa ra các cách thức điều chỉnh để thu hút, cung cấp dịch vụ và duy trì được những khách hàng giàu có thành công nhất.

 

Tác giả Matt Oechsli là một trong những chuyên gia có uy tín hàng đầu về tiếp thị, bán hàng, dịch vụ, và xây dựng lòng trung thành trong các khách hàng giàu có, và là một trong những nhà diễn thuyết được săn đón nhất trong ngành dịch vụ tài chính. Dựa trên nghiên cứu toàn diện mới đây nhất năm 2013 của Học viện Oechsli, cuốn Nghệ thuật bán hàng cho người giàu giải thích được:

 

- Vì sao người giàu không tự coi mình là giàu có

 

- Bằng cách nào khủng hoảng kinh tế đã làm gia tăng mức độ hoài nghi giữa những người giàu và điều này có tác động như thế nào đến các hành vi mua sắm

 

- Khách hàng hoài nghi của ngày nay nhìn nhận về việc tiếp thị và bán các sản phẩm cũng như dịch vụ như thế nào

 

- Amazon và Apple đã thay đổi cách thức mua sắm của người ta như thế nào…

 

 

MỤC LỤC

 

Chương 1: Thế giới người giàu ngày nay

 

Chương 2: Sự thay đổi trong tư duy của người giàu

 

Chương 3: Gây ấn tượng mạnh với người giàu ngày nay

 

Chương 4: Nhân tố tin đồn lan truyền trong người giàu

 

Chương 5: Xây dựng các mối quan hệ cá nhân

 

Chương 6: Tạo ấn tượng đầu tiên đúng cách

 

Chương 7: Người giàu nữ ngày nay

 

Chương 8: Những người giàu mới

 

Chương 9: Hiệu ứng Amazon

 

Chương 10: Làm thế nào để xâm nhập thị trường cho người giàu

 

Chương 11: Vượt qua tâm lý ngại bán hàng cho người giàu

 

Chương 12: Phát huy tối đa khả năng bán hàng cho người giàu của bạn

 

Phụ lục: 12 điều răn về bán hàng cho người giàu.

 

Sachkinhte.com.vn xin giới thiệu tới quý độc giả một đoạn trích trong cuốn sách:

 

CHƯƠNG 6: TẠO ẤN TƯỢNG ĐẦU TIÊN ĐÚNG CÁCH

 

Vẻ bề ngoài, cụ thể là cách một người bán hàng ăn mặc thế nào, là rất quan trọng đối với 67% người tiêu dùng giàu. – Factoid, nghiên cứu APD 2013

 

Nếu bạn là người yêu cà phê thì hẳn bạn là khách hàng quen của cả Starbucks và Dunkin Donuts trong việc uống cà phê của mình. Tôi không có ý công kích lựa chọn cá nhân của ai, nhưng trong hai thương hiệu này thì cái nào thường tạo ra ấn tượng đầu tiên tốt nhất? Tôi đã đặt câu hỏi này hàng trăm lần, và câu trả lời luôn là Starbucks.

 

Không phải người được hỏi nào cũng thích cà phê Starbucks. Tuy nhiên, không khí tại các quán cà phê này lại tạo được một ấn tượng đầu mạnh (và ấm cúng). Không khí ấy khiến các khách hàng quen hay lui tới, tiêu tiền (không hẳn là tiêu vào cà phê), và tránh sự xô bồ của đời thường. Nhân viên luôn vui vẻ dễ thương, luôn bật nhạc dễ chịu, và ở đây luôn có Wi-fi miễn phí. Đó là một không gian đơn giản nhưng hấp dẫn.

 

Dĩ nhiên, điều trông có vẻ đơn giản lại không nhất định là dễ thực hiện, nếu không thì mọi quán cà phê ở trên nước Mỹ cũng có thể tạo ấn tượng như thế.

 

Không điều gì Starbuck đã làm là ngẫu nhiên cả. Nếu bạn muốn liên tục thu hút những người sẽ trung thành trả 5 USD cho một cốc cà phê và sữa đánh bông, thì mọi chi tiết nhỏ phải được cân nhắc thật kỹ lưỡng không chỉ mọi nguyên tắc và quy trình, mà quyết định tuyển dụng, khóa học đào tạo đều cần phải được kiểm tra kỹ về chất lượng. Để tạo được một ấn tượng đúng yêu cầu cần phải có những sự cân nhắc kỹ lưỡng, có kế hoạch và sự chú ý đến từng chi tiết nhỏ. Cần phải bỏ công sức.

 

Điều khiến tôi khó hiểu là tại sao trong số những người thường xuyên lui tới những quán cà phê đẳng cấp này – những người bán hàng và cung cấp dịch vụ cho người giàu – lại chưa học hỏi được gì từ những cơ sở này. Làm sao họ lại bỏ quên mất điều cần ghi nhớ về “ấn tượng đầu tiên”? Vì sao nhiều người vẫn cứ tiếp tục tạo ra ấn tượng đầu tiên như Dunkin Donuts thay vì Starbucks?

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.

1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.

2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).

3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.

4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:

- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.

- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận

- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.

5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:

- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.

6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:

- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.

7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.

8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.