Quản Trị Doanh Nghiệp - Lý Thuyết, Nghiên Cứu Và Thực Hành

Quản Trị Doanh Nghiệp - Lý Thuyết, Nghiên Cứu Và Thực Hành

Tình trạng: Còn hàng

Quản Trị Doanh Nghiệp - Lý Thuyết, Nghiên Cứu Và Thực Hành Chuỗi các cuốn sách thuộc Robert W. Kolb về tài chính là một nguồn thông tin tuyệt vời dành riêng cho những vấn đề quan trọng nhất trong lĩnh vực tài chính hiện đại. Mỗi cuốn sách tập trung vào một chủ đề cụ thể trong lĩnh vực tài chính và chứa đựng những đóng góp từ hai học giả luôn được kính trọng và là các chuyên gia tài chính có kinh nghiệm. Là một phần của chuỗi các cuốn sách thuộc Robert W. Kolb về...

+ -
Thêm vào giỏ hàng Mua ngay
Quản Trị Doanh Nghiệp - Lý Thuyết, Nghiên Cứu Và Thực Hành

Chuỗi các cuốn sách thuộc Robert W. Kolb về tài chính là một nguồn thông tin tuyệt vời dành riêng cho những vấn đề quan trọng nhất trong lĩnh vực tài chính hiện đại. Mỗi cuốn sách tập trung vào một chủ đề cụ thể trong lĩnh vực tài chính và chứa đựng những đóng góp từ hai học giả luôn được kính trọng và là các chuyên gia tài chính có kinh nghiệm. Là một phần của chuỗi các cuốn sách thuộc Robert W. Kolb về Tài chính, Quản Trị Doanh Nghiệp nhằm cung cấp kiến thức quan trọng một cách toàn diện và có hệ thống nhằm kiểm tra các vấn đề cốt lõi trong Quản trị.

Quản trị doanh nghiệp tốt là điều rất quan trọng, bởi vì nó không chỉ tạo nền tảng cho sự phát triển của các tập đoàn, các tổ chức tài chính, thị trường, mà còn là vấn đề cốt lõi dẫn đến tăng trưởng và ổn định của nền kinh tế thế giới. Cuộc khủng hoảng tài chính gần đây cho thấy, quản trị doanh nghiệp thích ứng là điều cần thiết và khác biệt trong môi trường kinh doanh đầy biến động hiện nay.

Chứa đựng nhiều kiến thức sâu sắc và những lời khuyên của các chuyên gia, Quản Trị Doanh Nghiệp cung cấp một cái nhìn toàn diện trong quản lý mối quan hệ cổ đông và kiểm tra trạng thái hiện tại của cơ chế quản lý. Cuốn sách chia thành bốn phần, với những thông tin hướng dẫn cụ thể như sau:

Dựa vào kết quả nghiên cứu mới nhất để cung cấp các giải pháp mà không phụ thuộc vào sự phức tạp của lý thuyết và khái niệm quản trị doanh nghiệp.

Trú trọng đến các vấn đề cần thiết liên quan đến quản trị doanh nghiệp bao gồm cả về ý tưởng, về vai trò quản lý, xung đột của ban giám đốc, bồi thường điều hành, giám sát công ty, ủy quyền tiếp quản công ty và sự can thiệp điều tiết.

Sử dụng phương pháp tiếp cận có cấu trúc để đưa quản trị doanh nghiệp vào các tình huống cụ thể.

Thảo luận về tính cân bằng khi tham gia vào quản trị doanh nghiệp một cách tốt nhất.

Tập trung vào quản trị lợi nhuận, mối quan tâm chính mà các doanh nghiệp công khai sở hữu là để cải thiện phúc lợi và giá trị của cổ đông, cuốn sách này giúp bạn hiểu các vai trò của quản trị doanh nghiệp trong thế giới kinh doanh ngày nay và các yêu cầu cần thiết để thực hiện hiệu quả.

Tầm quan trọng của quản trị doanh nghiệp trở nên cần thiết và cụ thể hơn vào đầu thế kỷ 21, khi một loạt các doanh nghiệp rơi vào khủng hoảng và gian lận quản lý, với các hành vi sai trái và sơ suất gây ra những hoang mang cho các cổ đông. Nhưng bất chấp sự cảnh báo trong thực hành quản trị doanh nghiệp, nhiều câu hỏi vẫn đang được đặt ra.

Đó là lý do tại sao Quản Trị Doanh Nghiệp là một nguồn tài liệu hữu ích. Chứa đựng nhiều kiến thức sâu sắc và những lời khuyên thiết thực, cuốn sách này tổng hợp và cung cấp một cách toàn diện nhiều vấn đề lý luận thực tiễn phát sinh từ các cuộc tranh luận về việc làm thế nào để quản lý hiệu quả.

Bằng sự bao phủ của các hệ thống, quy trình và phương pháp tách rời mối quan hệ giữa nhà quản lý, cổ đông lớn và cổ đông thiểu số, cuốn sách này cung cấp một cái nhìn rõ ràng về hoạt động quản trị hiện tại và cẩn thận xem xét các cơ chế giảm thiểu những xung đột chính trong quản trị.

Được biên soạn bởi các chuyên gia quản trị doanh nghiệp, từng chương trong cuốn sách này cung cấp nhiều quan điểm và chứa một loạt các câu hỏi, câu trả lời giúp bạn củng cố các khái niệm then chốt:

Trình bày ngắn gọn về lịch sử quản trị doanh nghiệp, chi tiết mối quan hệ giữa quản trị doanh nghiệp và thực trạng doanh nghiệp, thảo luận về việc tách quyền sở hữu và kiểm soát.

Xem xét các khía cạnh khác nhau của quản trị nội bộ bao gồm cả vai trò của ban giám đốc, cũng như đánh giá tầm quan trọng của việc bồi thường, cơ cấu sở hữu vốn cổ phần, và doanh thu như các cơ chế kiểm soát nội bộ.

Tìm hiểu nhiều hơn các công cụ quản trị từ bên ngoài, từ việc không điều hành đến tính khách quan đối với vốn chủ sở hữu và tập trung vai trò kế toán, pháp lý, quản lý sự can thiệp trong quản trị doanh nghiệp.

Thu hút và giới thiệu - Quản Trị Doanh Nghiệp sẽ giúp bất cứ ai muốn có được sự hiểu biết tốt hơn về chủ đề này cho mục đích học tập hoặc ứng dụng chúng vào nhiều lĩnh vực khác. Cuốn sách này cung cấp những hướng dẫn hữu ích đối với các khái niệm quan trọng và nguyên lý của quản trị doanh nghiệp.

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.

1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.

2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).

3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.

4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:

- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.

- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận

- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.

5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:

- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.

6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:

- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.

7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.

8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.