logo sachbanchay.vn

Quản Trị Marketing

Viết đánh giá
Tình trạng: Hết hàng
79.000₫ 99.000₫
Công ty phát hành Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân Tác giả PGS.TS Trương Đình Chiến Nhà xuất bản NXB Đh Kinh Tế Quốc Dân Năm xuất bản 2014 Kích thước 16 x 24 cm Số trang 558 Loại bìa Bìa mềm ...
Hãy gọi Liên hệ 0904 042 184

Công ty phát hành   Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Tác giả   PGS.TS Trương Đình Chiến
Nhà xuất bản   NXB Đh Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản    2014
Kích thước  16 x 24 cm
Số trang   558
Loại bìa   Bìa mềm  

Giới thiệu sách:
Marketing với tư cách là khoa học và nghệ thuật trong kinh doanh đã và đang được vận dụng phổ biến và mang lại thành công cho nhiều doanh nghiệp, tổ chức và quốc gia trên thế giới. Chức năng quản trị marketing đã, đang giữ vai trò quan trọng trong việc tạo lập, duy trì và phát triển các doanh nghiệp trong thời đại mở cửa hội nhập và kinh tế tri thức. Dưới các điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế và sự phát triển của công nghệ số, quản trị marketing đang phát triển ngày càng mạnh mẽ với nhiều kiến thức và kỹ năng mới ở mọi lĩnh vực hoạt động trên thế giới.

Để phục vụ nhu cầu học và nghiên cứu về quản trị marketing, tập thể tác giả đã biên soạn cuốn giáo trình Quản trị marketing nhằm mục đích cung cấp cho người học và các bạn đọc những kiến thức cô đọng, súc tích và đầy đủ về hoạt động quản trị marketing trong các doanh nghiệp. Nội dung của giáo trình được viết dưới góc độ của nhà quản trị marketing – những người có trách nhiệm điều hành toàn bộ hoạt động marketing của một doanh nghiệp/tổ chức. Xuyên suốt toàn bộ nội dung của giáo trình là quan điểm tập trung vào định hướng hoạt động quản trị, nội dung các công việc của nhà quản trị marketing và quy trình các bước thực hiện hoạt động marketing. Nội dung giáo trình cũng đã cập nhật những kiến thức mới nhất về quản trị marketing từ các quốc gia phát triển như Hoa Kỳ, Anh.

MỤC LỤC

Chương 1: Bản chất của quản trị marketing

Chương 2: Phát triển các kế hoạch và chiến lược marketing

Chương 3: Quản trị hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing

Chương 4: Phân tích môi trường marketing

Chương 5: Các khách hàng của doanh nghiệp

Chương 6: Phân tích đối thủ cạnh tranh và xác định lợi thế cạnh tranh khác biệt

Chương 7: Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu

Chương 8: Chiến lược khác biệt hóa và định vị

Chương 9: Chiến lược phát triển sản phẩm mới và chiến lược marketing theo chu kỳ sống sản phẩm

Chương 10: Chiến lược marketing theo vị thế của doanh nghiệp trên thị trường và theo chuỗi giá trị

Chương 11: Quản trị sản phẩm và thương hiệu

Chương 12: Quản trị giá

Chương 13: Quản trị kênh phân phối

Chương 15: Quản trị marketing trực tiếp và trực tuyến

Chương 16: Tổ chức thực hiện kế hoạch và chiến lược marketing

Chương 17: Đánh giá, kiểm soát và điều chỉnh hoạt động marketing

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav