Trang chủ Liên hệ

Quản Trị Marketing Hiện Đại - Định Hướng Mối Quan Hệ (Lý Thuyết Và Tình Huống Thực Hành Ứng Dụng Của Các Công Ty Việt Nam)

88.000₫ Giá thị trường: 98.000₫ Tiết kiệm: 10.000₫
Mua ngay

 

 

MÔ TẢ SẢN PHẨM :

 QUẢN TRỊ MARKETING HIỆN ĐẠI - ĐỊNH HƯỚNG MỐI QUAN HỆ (LÝ THUYẾT VÀ TÌNH HUỐNG THỰC HÀNH ỨNG DỤNG CỦA CÁC CÔNG TY) gồm các chương sau:

Chương 1: Tổng quan về quản trị Marketing

Chương 2: Hoạch định chiến lược và lập kế hoạch Marketing

Chương 3: Phân khúc, lựa chọn và định thị trường mục tiêu

Chương 4: Phân tích ngành và đối thủ cạnh tranh

Chương 5: Chiến lược sản phẩm / dịch vụ và quản trị nhãn hiệu

Chương 6: Chiến lược định giá

Chương 7: Chiến lược kênh Marketing và chuỗi cung ứng

Chương 8: Quản trị truyền thông tích hợp IMC