sach ban chay sach ban chay

Click chuột lên hình để phóng to

Quản Trị Nguồn Nhân Lực Ngành Khách Sạn (Lưu Trọng Tuấn)

Quản Trị Nguồn Nhân Lực Ngành Khách Sạn (Lưu Trọng Tuấn)

Mã sản phẩm: PVN14069 Sách Bán Chạy - Nơi Khơi Nguồn Tri Thức
Thương hiệu: Minh Đức
Tình trạng: Còn hàng
  • Công Ty Phát Hành : Tân Việt
  • Tác giả Nhiều Tác Giả
  • Nhà Xuất Bản : NXB Lao Động - Xã Hội
  • Năm Xuất Bản 2014
  • Kích Thước 16 x 24 cm
  • Số trang 399
  • Hình thức Bìa Mềm
100.000₫ Giá thị trường: 105.000₫

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG
ĐỂ GIÚP ĐỠ BẠN

Hỗ trợ trực tuyến

Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi

HOẶC

Chat hỗ trợ trực tuyến

Chat với chúng tôi
Mô tả

 

 

MÔ TẢ SẢN PHẨM :

Quyển sách Quản Trị Nguồn Nhân Lực Ngành Khách Sạn cung cấp kiến thức cho những người đã, đang hay sắp sửa bước vào nghề khách sạn, quyển sách là cả chân trời kiến thức của các CEO thành công trên thế giới đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Hi vọng quyển sách sẽ giúp ích cho bạn đọc nâng cao kiến thức, kĩ năng để tự tin vào lĩnh vực dịch vụ hấp dẫn này, mang đến những giá trị đẹp và trải nghiệm tốt đến khách hàng. Từ đó tạo nên sự khác biệt, thương hiệu riêng của chính các bạn, sớm thăng tiến hơn trong ngành nghề này.

THIẾT LẬP NỀN VĂN HOÁ DỊCH VỤ

Tư duy công nghiệp truyền thống cho rằng dịch vụ khách sạn tuyệt vời luôn luôn bắt đầu với việc đào tạo. Đào tạo luôn luôn quan trọng, tất nhiên, nó thực sự là thủ tục quan trọng và lãnh đạo mạnh mẽ nhất trên nền tảng lâu dài của dịch vụ khách hàng phù hợp.

Có những nhà quản lý phải là người phục vụ khách hàng tập trung và cam kết chắc chắn để thiết lập một nền văn hóa dịch vụ, đó là hiệu quả và tinh gọn sẽ hỗ trợ đắc lực nhân viên cấp dưới và vô hình chung tạo nên một văn hóa riêng của mỗi khách sạn. Để đảm bảo điểm số dịch vụ khách sạn của bạn ổn định qua từng nhiều giai đoạn thì thực sự không còn cách nào khác là cung cấp một trải nghiệm khách hàng đáng nhớ. Là chủ sở hữu, bạn cần hiểu biết và không ngần ngại khai thác bất cứ vấn đề nào để đảm bảo tối ưu hóa sự thoải mái và tiện lợi của khách hàng và cuối cùng thu về sự trung thành dài hạn từ họ.

TẬP TRUNG VÀO CHẤT LƯỢNG CHỨ KHÔNG PHẢI SỐ LƯỢNG

Hầu hết các khách sạn đều không có cùng một số lượng nhân viên hay các lớp quản lý. Với số lượng nhỏ, nhân viên năng động và có kiến thức là một tài sản có giá trị hơn.

Không nơi nào là tài sản mà sức ảnh hưởng hơn như trong dịch vụ khách hàng. Cho dù biên chế gọn nhẹ hơn là một quyết định chiến lược hoặc một điều cần thiết về tài chính, điều quan trọng là để thích ứng với những thực tại là nhân viên mới phải cập nhật thủ tục và tạo ra hiệu quả mới. Giảm nhân lực không có nghĩa là dịch vụ bị ảnh hưởng. Hoàn toàn ngược lại: Có những cơ hội mới để cung cấp cho nhân viên những công cụ thủ tục cần thiết để cung cấp các dịch vụ chu đáo và phù hợp với khách hàng hơn.

LẮNG NGHE VÀO NHÂN VIÊN CỦA BẠN

Đảm bảo rằng các chính sách và thủ tục có hiệu quả và cả sự thân thiện của nhân viên hay khách hàng cũng là một bước quan trọng đầu tiên trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn. Bắt đầu với những quy trình tại chỗ, tuy nhiên, hãy rèn luyện một mức độ linh hoạt và cởi mở hơn trong việc lắng nghe ý kiến từ người khác. Đôi khi người nghĩ ra những sáng kiến hay chưa chắc đã là những cấp quản lý cao mà lại là những người mắt thấy tai nghe, trực tiếp gặp gỡ, tiếp xúc với khách hàng. Hãy để nhân viên của bạn có cơ hội được nói ra những suy nghĩ của mình trong những dịp thích hợp. Dù là sự đóng góp trái chiều, bạn cũng nên tiếp nhận nó một cách đầy nhiệt thành. Điều này giúp bạn đến gần hơn với thực tế dịch vụ khách hàng hiện tại mà đôi khi bạn “ngồi quá cao” không thể thấy được; đồng thời nhân viên cũng thấy họ đang được tôn trọng; những ý kiến tích cực sẽ dần được định hình.

TRAO QUYỀN CHO CÁC NHÓM NHÂN VIÊN

Bạn đừng nên ôm tất cả quyền hạn bên mình, điều này chẳng thể giúp bạn có sức mạnh hơn trong mắt người khác đâu. Thay vào đó, bạn cần xem xét phân bổ quyền hạn hợp lý cho từng nhóm nhân viên tại những bộ phận khác nhau.

Trao mức quyền nhất định cho một nhân viên nào đó giúp bạn san sẻ bớt gánh nặng công việc, họ sẽ thay bạn sát sao đến dịch vụ khách sạn bởi dù gì hằng ngày họ cũng là người thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Đồng thời, khi có vấn kỳ vấn đề gì xảy ra, họ sẽ thay bạn giải quyết nhanh chóng, tránh để khách hàng phải chờ đợi.

Ví dụ, tại quầy lễ tân, nhân viên nhận được một lá đơn khiếu nại từ khách hàng nhưng họ không có thẩm quyền để giải quyết nó và phải đợi bạn đi từ đâu đó về. Giả sử, bạn đang đi công tác dài ngày. Tình huống khó xử xảy ra khi khách hàng bên dưới thúc lên mà nhân viên chỉ biết đứng đó tìm cách kéo dài thời gian, thậm chí liên tục xin lỗi khách hàng nhưng kết quả là dịch vụ chậm lại và khác hàng sẽ đánh giá hiệu quả hoạt động giảm sút. Họ thất vọng và sẽ không bao giờ quay trở lại. Nhưng nếu trong trường hợp đó, bạn sẵn sàng trao quyền hạn của mình cho một ai đó với trách nhiệm giải trình và chịu trách nhiệm thích hợp để đối phó với các vấn đề của khách hàng và tạo điều kiện tối ưu cho dịch vụ khách hàng kịp thời. Mọi chuyện sẽ đơn giản hơn nhiều phải không?

Sách sẽ là tài liệu hữu ích cho bạn đọc quan tâm lĩnh vực này!

MỤC LỤC QUYỂN SÁCH

TỔNG QUAN VỀ NGUỒN NHÂN LỰC NGÀNH KHÁCH SẠN Ở VIỆT NAM

PHÂN TÍCH CÔNG VIỆC VÀ TUYỂN CHỌN TRONG KHÁCH SẠN

ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC NGÀNH KHÁCH SẠN

ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC VÀ CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

QUAN HỆ LAO ĐỘNG TRONG NGÀNH KHÁCH SẠN

VAI TRÒ NHÂN LỰC TRONG HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC

Giới thiệu

Chào mừng đến với sachbanchay.vn - Ngôi nhà sách trực tuyến đa dạng và phong phú!

Sachbanchay.vn tự hào là địa chỉ mua sắm sách trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời là đối tác phân phối chính thức của nhiều nhà xuất bản uy tín như Nhã Nam, Kim Đồng, Alphabooks, Thái Hà, NXB Trẻ, FirstNews, AZ Việt Nam, Skybooks... mang đến cho độc giả những tác phẩm chất lượng và đa dạng từ các thể loại khác nhau.

Với mong muốn cung cấp trải nghiệm mua sắm sách trực tuyến tốt nhất, sachbanchay.vn chú trọng vào việc chọn lựa các dòng sách phong phú để đáp ứng nhu cầu đa dạng của độc giả. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những tựa sách thuộc nhiều thể loại khác nhau như Giáo trình đại học, Văn Học, Kinh Tế, Thiếu Nhi, chữa lành, ngoại văn... và nhiều thể loại khác nữa.

Chúng tôi cam kết mang đến những cuốn sách chất lượng, được chọn lựa kỹ lưỡng từ các nhà xuất bản uy tín. Đồng thời, hệ thống giao hàng linh hoạt và đáng tin cậy của chúng tôi giúp bạn nhận được sách một cách nhanh chóng và thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi.

Sachbanchay.vn không chỉ là nơi mua sắm sách mà còn là cộng đồng yêu sách, nơi bạn có thể cùng nhau chia sẻ đánh giá, bình luận về những tác phẩm bạn đã đọc. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình chọn lựa và mua sắm.

Hãy đồng hành cùng sachbanchay.vn để khám phá thế giới tri thức đa dạng và phong phú ngay tại ngôi nhà sách trực tuyến của chúng tôi!

Zalo Zalo
Hotline Hotline
Khuyến mãi Khuyến mãi
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0944048868