Quản Trị Rủi Ro Trong Ngân Hàng - Joel Bessis

Quản Trị Rủi Ro Trong Ngân Hàng - Joel Bessis

Tình trạng: Còn hàng

369.000₫

Tái bản lần thứ ba, cuốn sách quan trọng này của Joel Bessis đã được chỉnh sửa và cập nhật toàn diện để nghiên cứu gương mặt thay đổi của quản lý rủi ro. Hoàn toàn được tái cấu trúc với những tài liệu và thảo luận mới về những sản phẩm tài chính mới, phái sinh, Basel II, mô hình tín dụng dựa trên mô hình cường độ thời gian, thực thi những hệ thống rủi ro và mô hình cường độ của vỡ nợ, nó còn bao gồm một mục về dưới chuẩn để nói về những...

+ -
Thêm vào giỏ hàng Mua ngay
Tái bản lần thứ ba, cuốn sách quan trọng này của Joel Bessis đã được chỉnh sửa và cập nhật toàn diện để nghiên cứu gương mặt thay đổi của quản lý rủi ro.

Hoàn toàn được tái cấu trúc với những tài liệu và thảo luận mới về những sản phẩm tài chính mới, phái sinh, Basel II, mô hình tín dụng dựa trên mô hình cường độ thời gian, thực thi những hệ thống rủi ro và mô hình cường độ của vỡ nợ, nó còn bao gồm một mục về dưới chuẩn để nói về những cơ chế khủng hoảng và những điều kiện tài chính khó khăn gần đây. Cuốn sách cho rằng những cách thức và kỹ thuật quản lý rủi ro vẫn rất quan trọng nếu được thực thi một cách đúng đắn với sự điều hành phù hợp.

Quản lý rủi ro trong ngân hàng, phiên bản ba, khảo sát mọi khía cạnh của quản lý rủi ro và nhấn mạnh sự cần thiết phải hiểu những vấn đề khái niệm và thực thi của quản lý rủi ro và xem xét những kỹ thuật và vấn đề thực tế mới nhất, bao gồm:

Quản lý rủi ro tại ngân hàng
Quản lý nợ tài sản
Quy định rủi ro và tiêu chuẩn kế toán
Các mô hình rủi ro thị trường
Các mô hình rủi ro tín dụng
Mô phỏng những sự phụ thuộc
Các mô hình danh mục đầu tư tín dụng
Phân bổ vốn
Hoạt động điều chỉnh theo rủi ro
Quản lý danh mục đầu tư tín dụng
Xây dựng trên thành công của tác phẩm kinh điển này, phiên bản ba là một tài liệu không thể thiếu cho những sinh viên MBA, những người hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng và dịch vụ tài chính, những người điều hành ngân hàng và những nhân viên kiểm toán.

***

Lời khen tặng dành cho tác phẩm:

"Đặc biệt khuyên dùng với các chuyên gia, những nhà quản lý rủi ro và những sinh viên trong quản lý rủi ro đang tìm kiếm một cái nhìn toàn diện về cách quản lý rủi ro mở rộng và tiến hóa phức tạp hơn." (- Alain Canac, cựu Viên Chức Tín Dụng Cao Cấp tại Banque Paribas và Ngân Hàng Đầu Tư & Doanh Nghiệp IXIS)

"Cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu gần đây đã làm bật lên một nhu cầu đối với tất cả những người tham gia vào hệ thống ngân hàng phải hiểu và tận dụng một cách khôn ngoan quản lý rủi ro. Được cập nhật và mở rộng, phiên bản mới của cuốn Quản Lý Rủi Ro Trong Ngân Hàng của Bessis là cẩm nang tốt nhất về những khái niệm và công cụ cần thiết để tránh một cuộc khủng hoảng tiếp theo. Xuất thân vừa là một học giả vừa là một người thực hành, Bessis kết hợp sự nghiêm túc học thuật với ứng dụng thực tế. Các sinh viên và những người làm trong ngành ngân hàng sẽ trân trọng quyển sách tổng hợp ngắn gọn một lượng lớn nghiên cứu trong một nền tảng phân tích toàn diện được trình bày cẩn thân với những minh họa thực tế. Rất khuyến khích!" (- Stephen Kealhofer, Đồng sáng lập Tập Đoàn KMV)

"Quản Lý Rủi Ro Trong Ngân Hàng" đã là một người bạn đáng tin cậy trong công việc của tôi. Trong suốt sự nghiệp tôi đã phát triển ba chương trình quản lý rủi ro doanh nghiệp khác nhau và cảm thấy tác phẩm của Tiến Sĩ Bessis rất có giá trị và thực tế. Phiên bản mới cập nhật này mở rộng đáng kể từ những cuốn trước và tích lũy từ những sự kiện quốc tế gần đây, điều đã thách thức một số phương pháp tiếp cận rủi ro. Đây là một cuốn sách cần thiết cho những người quản lý rủi ro trong môi trường ngân hàng phức tạp ngày nay." (- David R. Koenig, Giám Đốc Điều Hành của Quỹ The Governance và Cựu Thành Viên Hội Đồng Giám Đốc của Hiệp Hội Những Nhà Quản Lý Rủi Ro Quốc Tế)

MỤC LỤC:

Chương 1: Cuộc khủng hoảng tài chính 2007 -2008
Chương 2: Nghiệp vụ ngân hàng
Chương 3: Rủi ro và quản lý rủi ro
Chương 4: Quản lý rủi ro
Chương 5: Các sản phẩm ngân hàng và tài chính
Chương 6: Những điều căn bản về những sản phẩm phái sinh
Chương 7: Rủi ro lãi suất và phái sinh lãi suất
Chương 8: Rủi ro giao dịch ngoại hối và phái sinh giao dịch ngoại hối
Chương 9: Phái sinh tín dụng
Chương 10: Các hàm phân phối
Chương 11: Lợi nhuận rời rạc và liên tục
Chương 12: Quá trình ngẫu nhiên
Chương 13: Đánh giá và định giá rủi ro
Chương 14: Một số ứng dụng của các kỹ thuật đánh giá
Chương 15: Mô phỏng rủi ro
Chương 16: Độ biến động
Chương 17: Đo lường giá trị gặp rủi ro
Chương 18: VaR và vốn
Chương 19: Các quy định ngân hàng: Basel 1 và rủi ro thị trường
Chương 20: Các quy định ngân hàng: Hiệp ước Basel 2
Chương 21: Các tiêu chuẩn kế toán
Chương 22: Quản lý tính thanh khoản và khe hở tính thanh khoản
Chương 23: Khe hở lãi suất
Chương 24: ALM và các chính sách phòng hộ
Chương 25: Rủi ro lựa chọn ẩn
Chương 26: Giá trị kinh tế của bảng cân đối kế toán
Chương 27: Giá trị kinh tế và rủi ro độ lồi
Chương 28: Hệ thống định giá chuyển khoản
Chương 28: Giá chuyển khoản kinh tế
Chương 29: Giá chuyển khoản kinh tế
Chương 30: Tương quan và hiệp phương sai
Chương 31: Xác suất điều kiện
Chương 32: Mô hình nhân tố
Chương 33: Tính phụ thuộc và các hàm Copula
Chương 34: Mô phỏng với mô hình nhân tố hoặc phương pháp Copula
Chương 35: VaR Delta chuẩn
Chương 36: Mô phỏng lịch sử và mô phỏng giả thiết
Chương 37: Mô phỏng lãi suất
Chương 38: Back Test, đạt tiêu chuẩn và stress test
Chương 39: Dữ liệu rủi ro tín dụng
Chương 40: Hệ thống xếp hạng
Chương 41: Các mô hình thống kê và tính điểm
Chương 42: Cách tiếp vận với quyền chọn với vỡ nợ và chuyển hạng
Chương 43: Xác suất vỡ nợ và cường độ vỡ nợ
Chương 44: Nguy cơ tiềm năng rủi ro tín dụng
Chương 45: Mô phỏng sự hồi phục
Chương 46: Đánh giá rủi ro tín dụng và chênh lệch tín dụng
Chương 47: Các tính phụ thuộc của sự kiện tín dụng
Chương 48: Ví dụ về phân phối thua lỗ danh mục đầu tư
Chương 49: Phân phối thua lỗ phân tích
Chương 50: Mô phỏng phân phối thua lỗ danh mục đầu tư tín dụng
Chương 51: Mô hình danh mục đầu tư tín dụng
Chương 52: Vốn kinh tế và VaR rủi ro tín dụng
Chương 53: Phân bổ vốn và các đóng góp rủi ro
Mời bạn đón đọc.

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.

1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.

2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).

3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.

4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:

- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.

- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận

- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.

5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:

- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.

6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:

- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.

7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.

8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.