Quản Trị Thương Hiệu - TS. Phạm Thị Lan Hương
- Tên Nhà Cung Cấp Gieobooks
- Tác giả TS. Phạm Thị Lan Hương - PGS. TS. Lê Thế Giới - TS. Lê Thị Minh Hằng
- NXB NXB Tài Chính
- Năm XB 2014
- Kích Thước 16 x 24 cm
- Số trang 301
- Hình thức Bìa Mềm
100.000₫
Giá thị trường:
112.000₫
Tiết kiệm:
12.000₫
MÔ TẢ SẢN PHẨM :
Cuốn sách "Quản trị thương hiệu" cung cấp tiến trình quản trị tài sản thương hiệu cho đối tượng là thương hiệu sản phẩm. Mục đích là phát triển các chiến lược và chiến thuật marketing nhằm xây dựng, duy trì và phát triển tài sản thương hiệu định hướng khách hàng. Như vậy, chiến lược thương hiệu được xem là chiến lược marketing nhằm xây dựng, duy trì và phát triển tài sản thương hiệu định hướng khách hàng. sách làm sáng tỏ việc tạo ra các chiến lược thương hiệu sinh lợi như thế nào thông qua tiến trình xây dựng, đo lường và quản trị tài sản thương hiệu định hướng khách hàng.