logo sachbanchay.vn

[ Sách ] Hãy Kinh Doanh Như Starbucks - 5 Nguyên Tắc Để Kết Nối Khách Hàng, Sản Phẩm Và Thị Trường - Tặng Kèm Sổ Tay

Viết đánh giá
Tình trạng: Chỉ còn 3 sản phẩm
180.000₫ 200.000₫
Công ty phát hành Pandabooks Tác giả Joseph Michelli Ngày xuất bản 10-2019 Kích thước 14.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản NXB Lao Động Xã Hội Loại bìa Bìa mềm Số trang 392 GIỚI THIỆU SÁCH...
Hãy gọi Liên hệ 0904 042 184

Công ty phát hành    Pandabooks
Tác giả    Joseph Michelli
Ngày xuất bản    10-2019
Kích thước    14.5 x 20.5 cm
Nhà xuất bản    NXB Lao Động Xã Hội
Loại bìa    Bìa mềm
Số trang    392

GIỚI THIỆU SÁCH

Bạn có bao giờ không thể thức dậy nổi vào buổi sáng sớm để đi làm hay đi học mà không nhờ một tách cafe, bạn có bao giờ ngồi tán gẫu cả buổi tối ở một không gian yên tĩnh với người bạn của mình chưa? Cafe, trở thành một sự kết nối giữa những con người với nhau và thậm chí còn trở thành nét văn hóa riêng làm nên tiếng tăm cho những doanh nghiệp triệu đô. Bạn có tự hỏi, tại sao có nhiều hãng cafe đến thế mà Starbucks vẫn đứng vững trên thương trường, điều gì làm nên sự khác biệt trong cách kinh doanh của ông chủ này?

Kinh doanh phải chú trọng đến khách hàng. Khách hàng chính là cốt lỗi của mọi hoạt động kinh doanh. Kinh doanh thành công có nghĩa là bạn phải tạo cho khách hàng cảm giác tin tưởng, trải nghiệm tốt khi sử dụng dịch vụ, chứ không đơn thuần là bán sản phẩm. Starbucks là điển hình của thương hiệu cafe gắn liền với việc kết nối cảm xúc trong những buổi gặp gỡ bạn bè, đoàn tụ gia đình, và trở thành một “phong cách thưởng thức cafe” nổi tiếng trên toàn thế giới. Có thể nói, thương hiệu cafe đến từ Mỹ đã tạo ra hẳn một đế chế khủng khiếp trên phạm vi toàn thế giới.

Không giống như cuốn sách trước đây của Joseph Michelli về nhà lãnh đạo cà phê, cuốn “Hãy kinh doanh như Starbucks” giúp bạn tận dụng những kết nối mà bạn xây dựng ở cấp độ cá nhân đồng thời mở rộng kết nối với khách hàng trên toàn cầu, thông qua công nghệ và thậm chí cả sản phẩm và hàng hóa của bạn. Ông cung cấp những hiểu biết thú vị về các nguyên tắc cơ bản liên quan đến việc tạo ra chuỗi cà phê lớn nhất thế giới. Là một người kinh doanh, bạn sẽ học được cách các nhà lãnh đạo Starbucks thúc đẩy thành công cũng như cách họ học hỏi từ những thất bại, đứng lên từ những sai lầm của mình

Có 5 nguyên tắc để kết nối khách hàng, sản phẩm và thị trường mà Joseph Michelli đề cập tới và cũng là chủ đề chính của cuốn sách, đó là: Thưởng thức và hơn thế nữa; Yêu để được yêu; Vươn tới tầm cao chung; Huy động kết nối; Trân trọng và thách thức di sản trong bạn. Đọc những nguyên tắc này, thoạt đầu, bạn sẽ có cảm giác như đọc một cuốn sách viết về con người hơn là viết về kinh doanh. Đây chính là điểm khác biệt mà Starbucks đã vận dụng vào công việc kinh doanh của mình và thu hút khách hàng.

Kinh doanh không chỉ đơn thuần là bán hàng mà còn là gieo niềm tin và sự thoải mái, lòng nhiệt huyết và sự kết nối. Tác giả đề cập đến tình yêu, tình yêu vào cafe đã làm cho con người gần nhau hơn, giúp cho công ty đứng vững trước những khó khăn thử thách. Tác giả coi trọng sự kết nối, bởi vì suy cho cùng chúng ta sống cùng nhau trên hành tinh này, đều là biểu hiện của những sự kết nối về mọi mặt. Cuốn sách “Hãy kinh doanh như Starbucks”, phác thảo các nguyên tắc nền tảng đã hướng dẫn các nhà lãnh đạo Starbucks trong các giai đoạn tăng trưởng liên tục với tốc độ chóng mặt, suy thoái kinh tế, phục hồi và chuyển đổi.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav