logo sachbanchay.vn

Xuất bản quản trị & Marketing

Viết đánh giá
Tình trạng: Hết hàng
52.000₫
Nội dung cuốn sách đề cập tới hoạt động xuất bản trong điều kiện kinh tế thị trường. Trên cơ sở thực tiễn tình hình xuất bản ở Nga, và tham khảo tình hình kinh doanh sách báo ở Mỹ và một số nước khác, tác giả đã phân tích tỉ mỉ, công phu về nghiệp vụ xuất...
Hãy gọi Liên hệ 0904 042 184

Nội dung cuốn sách đề cập tới hoạt động xuất bản trong điều kiện kinh tế thị trường. Trên cơ sở thực tiễn tình hình xuất bản ở Nga, và tham khảo tình hình kinh doanh sách báo ở Mỹ và một số nước khác, tác giả đã phân tích tỉ mỉ, công phu về nghiệp vụ xuất bản, thị trường sách báo, cách tiếp thị, từ đó đúc kết thành quan điểm, phương pháp, nguyên tắc, hình thức kinh doanh sách báo trong điều kiện cạnh tranh. Một điều quan trọng được rút ra và khẳng định là để cho hoạt động xuất bản có được những kết quả tốt, đúng phương hướng, các nhà xuất bản nhất thiết phải có phương pháp quản lý, tổ chức, tiếp thị hiệu quả, để tạo ra những ấn phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các gỉới độc giả khác nhau.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav