MÔ TẢ SẢN PHẨM :
Trong lịch sử xuất bản, bách khoa thư luôn là những bộ sách được biên soạn công phu nhất, trình bày tỉ mỉ nhất, gia công chắc chắn nhất và đặt ở nơi trang trọng nhất trong thư viện, phòng đọc, phòng làm việc…
Bách khoa toàn thư Content: Đại điển mẫu là cuốn sách đồ sộ và xứng đáng được đặt trên kệ sách quan trọng nhất của mọi Marketer và Seller
Cuốn sách tổng hợp tất cả các loại content, cách sử dụng, công thức viết content bậc thầy và các bước triển khai kế hoạch marketing từ A đến Z
Bộ công thức content đầy đủ, phong phú, giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch content trọn đời cho doanh nghiệp và xây dựng hệ thống content hiệu quả nhất
Hướng dẫn chi tiết về các loại content, đưa bạn vào thế giới của các bậc thầy, nhanh chóng trở thành một marketer và người bán hàng kiệt xuất
Đánh bay nỗi sợ bí ý tưởng, cuốn sách này giúp bạn sáng tạo content trong khoảnh khắc, tiết kiệm được vô khối thời gian và sức lực
Tất cả công thức đều được kiểm nghiệm và thành công trong thực tế. Bạn chỉ cần áp dụng, áp dụng, liên tục áp dụng!
Content dài hay ngắn, marketing hay sale, mạng xã hội hay báo chí…. Tất cả đều không làm khó bạn được nếu thực hành theo cuốn sách này
Những người viết content bằng cả cuộc sống sẽ thật sự trân trọng tất cả những điều được tổng hợp trong cuốn sách này. Họ biết con đường mình đi không cô độc. Những công thức này vào lúc bế tắc nhất chính là cánh cửa để bạn bước qua, là bàn tay đưa ra kéo bạn đi tiếp. Để một ngày không xa, chính bạn, bằng sự cống hiến, dồn nén, chăm chỉ, nỗ lực, đi được con đường của mình, sáng tạo nên công thức của chính mình. Để bạn biết rằng “trái tim bạn còn làm được nhiều điều hơn nữa, đóng góp được nhiều điều có ích hơn nữa”
Người chuyên nghiệp nhìn rõ bức tranh toàn cảnh
Marketer và Seller chuyên nghiệp phải có trong tay BÁCH KHOA TOÀN THƯ CONTENT, ĐẠI ĐIỂN MẪU
VỀ TÁC GIẢ MARKETING FOR WINNERS
Nhóm soạn giả Marketing for Winner tin rằng viết là sự sống, và cống hiến hết mình cho việc Viết. Mỗi sáng thức dậy với câu hỏi “Hôm nay viết gì”, tối đến đi ngủ vẫn chập chờn những ý tưởng trong mơ. Bởi vì họ làm content bằng tất cả thời gian sống, viết content cả khi đang đi đường. Cuộc sống mải miết cuồng quay, chỉ cần còn có thể viết, mỗi ngày đều đầy màu sắc, mỗi ngày đều là một ngày hội
Thông qua cuốn sách này, nhóm soạn giả Marketing for Winners muốn gửi một lời nhắn nhủ:
“Chúng tôi không dám nói phải đọc cuốn sách này đẻ trở nên chuyên nghiệp, nhưng chắc chắn một người chuyên nghiệp sẽ cần đến cuốn sách này
Chúng tôi cũng không dám nói cuốn sách này sẽ giúp bạn xuất sắc, nhưng chắc chắn một người xuât sắc sẽ cần cuốn sách này
Chúng tôi còn không dám nói rất nhiều điều, nhưng chúng tôi dám nói chúng ta cân nhau và chúng ta sẽ đi cùng nhau
Mong tin bạn!”