sach ban chay sach ban chay

Click chuột lên hình để phóng to

Chiến Lược Đại Dương Xanh - Làm Thế Nào Để Tạo Khoảng Trống Thị Trường Và Vô hiệu Hóa Đối Thủ Cạnh Tranh?

Chiến Lược Đại Dương Xanh - Làm Thế Nào Để Tạo Khoảng Trống Thị Trường Và Vô hiệu Hóa Đối Thủ Cạnh Tranh?

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...) Sách Bán Chạy - Nơi Khơi Nguồn Tri Thức
Thương hiệu: Alphabooks
Tình trạng: Hết hàng
  • Công ty phát hành    Alphabooks
  • Tác giả    Renée Mauborgne
  • Ngày xuất bản    2018 
  • Kích thước    14 x 20.5 cm
  • Nhà xuất bản    Nhà Xuất Bản Lao Động
  • Dịch Giả    Phương Thúy
  • Loại bìa    Bìa mềm
  • Số trang    470
159.200₫ Giá thị trường: 199.000₫

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG
ĐỂ GIÚP ĐỠ BẠN

Hỗ trợ trực tuyến

Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi

HOẶC

Chat hỗ trợ trực tuyến

Chat với chúng tôi
Mô tả

 

GIỚI THIỆU SÁCH
Chiến Lược Đại Dương Xanh (Tái Bản 2018) là cuốn sách viết ra nhằm thay đổi tư duy chiến lược cho các giám đốc, nhà lãnh đạo doanh nghiệp với một chiến lược đơn giản: hãy bơi trong luồng nước rộng. Các công ty đang phải vật lộn cạnh tranh trong đại dương đỏ hẳn sẽ làm tốt hơn nếu học hỏi và làm theo 'Chiến lược đại dương xanh'.

Vậy chiến lược đại dương xanh là gì? Các tác giả đã giải thích bằng cách so sánh với chiến lược đại dương đỏ, tức là lối suy nghĩ truyền thống thông thường:
Đừng cạnh tranh trong khoảng thị trường đang tồn tại, hãy tạo ra một thị trường không có cạnh tranh.
Đừng đánh bại đối thủ cạnh tranh, hãy làm cho cạnh tranh trở nên không cần thiết.
Đừng khai thác tiếp các nhu cầu hiện có, hãy tạo ra và giành lấy các nhu cầu mới.
Đừng cố gắng cân bằng giá trị/chi phí, hãy phá vỡ cân bằng giá trị/chi phí.
Đừng đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong việc theo đuổi sự khác biệt hoặc theo đuổi chi phí thấp, hãy đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong chiến lược vừa theo đuổi sự khác biệt, đồng thời vừa theo đuổi chi phí thấp.
Theo Kim và Mauborgne, một bước đi chiến lược là một loạt những hành động quản lý và quyết định liên quan đến việc hình thành một hoạt động kinh doanh cho một thị trường lớn. Bản chất của “Chiến lược đại dương xanh” là nâng cao về giá trị đi kèm với sự tiện lợi, giá cả thấp và giảm chi phí. Nó buộc các công ty phải có bước nhảy vọt về giá trị, mang lại sự gia tăng mạnh mẽ về giá trị cho cả người mua và chính họ. Hai tác giả của cuốn sách mang tính nền tảng này, Kim và Mauborgne, đã sử dụng hàng loạt những ví dụ minh họa từ Hãng hàng không Southwest Airlines, công ty xuất khẩu văn hóa Cirque du Soleil tới các công ty Curves và Starbucks để đưa ra các công cụ và khung cơ cấu mà họ phát triển nhằm phân tích các đại dương xanh.

Không chỉ có vậy, trong cuốn sách này, Kim và Mauborgne đã chỉ ra 6 cách cụ thể để giúp các công ty xây dựng “Chiến lược đại dương xanh”:

Vạch lại ranh giới thị trường. Khảo sát các đối thủ cạnh tranh chủ yếu trong ngành của bạn.
Tập trung vào bức tranh lớn, chứ không vào các chi tiết cụ thể. Xem xét môi trường cạnh tranh thông qua việc đánh giá của khách hàng để bạn biết cần chú trọng những điểm gì là quan trọng đối với họ.
Vượt trên mức nhu cầu hiện tại. Đừng tập trung vào khách hàng hiện nay, mà hãy tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.
Vậy chiến lược đại dương xanh là gì? Các tác giả đã giải thích bằng cách so sánh với chiến lược đại dương đỏ, tức là lối suy nghĩ truyền thống thông thường:

Đừng cạnh tranh trong khoảng thị trường đang tồn tại, hãy tạo ra một thị trường không có cạnh tranh.
Đừng đánh bại đối thủ cạnh tranh, hãy làm cho cạnh tranh trở nên không cần thiết.
Đừng khai thác tiếp các nhu cầu hiện có, hãy tạo ra và giành lấy các nhu cầu mới.
Đừng cố gắng cân bằng giá trị/chi phí, hãy phá vỡ cân bằng giá trị/chi phí.
Đừng đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong việc theo đuổi sự khác biệt hoặc theo đuổi chi phí thấp, hãy đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong chiến lược vừa theo đuổi sự khác biệt, đồng thời vừa theo đuổi chi phí thấp.
Theo Kim và Mauborgne, một bước đi chiến lược là một loạt những hành động quản lý và quyết định liên quan đến việc hình thành một hoạt động kinh doanh cho một thị trường lớn. Bản chất của “Chiến lược đại dương xanh” là nâng cao về giá trị đi kèm với sự tiện lợi, giá cả thấp và giảm chi phí. Nó buộc các công ty phải có bước nhảy vọt về giá trị, mang lại sự gia tăng mạnh mẽ về giá trị cho cả người mua và chính họ. Hai tác giả của cuốn sách mang tính nền tảng này, Kim và Mauborgne, đã sử dụng hàng loạt những ví dụ minh họa từ Hãng hàng không Southwest Airlines, công ty xuất khẩu văn hóa Cirque du Soleil tới các công ty Curves và Starbucks để đưa ra các công cụ và khung cơ cấu mà họ phát triển nhằm phân tích các đại dương xanh.

Không chỉ có vậy, trong cuốn sách này, Kim và Mauborgne đã chỉ ra 6 cách cụ thể để giúp các công ty xây dựng “Chiến lược đại dương xanh”:

Vạch lại ranh giới thị trường. Khảo sát các đối thủ cạnh tranh chủ yếu trong ngành của bạn.
Tập trung vào bức tranh lớn, chứ không vào các chi tiết cụ thể. Xem xét môi trường cạnh tranh thông qua việc đánh giá của khách hàng để bạn biết cần chú trọng những điểm gì là quan trọng đối với họ.
Vượt trên mức nhu cầu hiện tại. Đừng tập trung vào khách hàng hiện nay, mà hãy tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.
Chiến Lược Đại Dương Xanh (Tái Bản 2018) là cuốn sách viết ra nhằm thay đổi tư duy chiến lược cho các giám đốc, nhà lãnh đạo doanh nghiệp với một chiến lược đơn giản: hãy bơi trong luồng nước rộng. Các công ty đang phải vật lộn cạnh tranh trong đại dương đỏ hẳn sẽ làm tốt hơn nếu học hỏi và làm theo 'Chiến lược đại dương xanh'.

Vậy chiến lược đại dương xanh là gì? Các tác giả đã giải thích bằng cách so sánh với chiến lược đại dương đỏ, tức là lối suy nghĩ truyền 

Giới thiệu

Chào mừng đến với sachbanchay.vn - Ngôi nhà sách trực tuyến đa dạng và phong phú!

Sachbanchay.vn tự hào là địa chỉ mua sắm sách trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời là đối tác phân phối chính thức của nhiều nhà xuất bản uy tín như Nhã Nam, Kim Đồng, Alphabooks, Thái Hà, NXB Trẻ, FirstNews, AZ Việt Nam, Skybooks... mang đến cho độc giả những tác phẩm chất lượng và đa dạng từ các thể loại khác nhau.

Với mong muốn cung cấp trải nghiệm mua sắm sách trực tuyến tốt nhất, sachbanchay.vn chú trọng vào việc chọn lựa các dòng sách phong phú để đáp ứng nhu cầu đa dạng của độc giả. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những tựa sách thuộc nhiều thể loại khác nhau như Giáo trình đại học, Văn Học, Kinh Tế, Thiếu Nhi, chữa lành, ngoại văn... và nhiều thể loại khác nữa.

Chúng tôi cam kết mang đến những cuốn sách chất lượng, được chọn lựa kỹ lưỡng từ các nhà xuất bản uy tín. Đồng thời, hệ thống giao hàng linh hoạt và đáng tin cậy của chúng tôi giúp bạn nhận được sách một cách nhanh chóng và thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi.

Sachbanchay.vn không chỉ là nơi mua sắm sách mà còn là cộng đồng yêu sách, nơi bạn có thể cùng nhau chia sẻ đánh giá, bình luận về những tác phẩm bạn đã đọc. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình chọn lựa và mua sắm.

Hãy đồng hành cùng sachbanchay.vn để khám phá thế giới tri thức đa dạng và phong phú ngay tại ngôi nhà sách trực tuyến của chúng tôi!

Zalo Zalo
Hotline Hotline
Khuyến mãi Khuyến mãi
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0944048868