Giáo Trình Marketing Căn Bản - TS. Nguyễn Hoài Nam
- Công ty phát hành Tân Việt
- Tác giả TS. Nguyễn Hoài Nam - TS. Nguyễn Thanh Bình
- NXB NXB Lao Động
- Năm XB 2022
- Kích Thước 14.5 x 20.5 cm
- Số trang 416
- Hình thức Bìa Mềm
MÔ TẢ SẢN PHẨM :
Cùng với sự phát triển của các nền kinh tế, trên thế giới đã hình thành nên một hệ thống cơ sở lý luận và thực tiễn phong phú của các hoạt động marketing. Đến nay, sự phát triển của khoa học marketing đã có nhiều bước tiến mới, đặc biệt là phát triển những lý thuyết phù hợp với sự phát triển của môi trường kinh doanh trực tuyến. Tại Việt Nam, học phần Marketing bắt đầu được đưa vào giảng dạy ở bậc đại học từ những năm 1990. Kiến thức về marketing giúp phát triển hệ thống kiến thức kinh doanh của nhân viên và các nhà quản lý trong các doanh nghiệp và các tổ chức. Marketing đóng vai trò quan trọng góp phần nâng cao ao hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp và các tổ chức. Để phục vụ cho hoạt động giảng dạy tại Học viện Ngân hàng, cuốn Tài liệu học tập Marketing căn bản đã được tập thể giảng viên Học viện Ngân hàng biên soạn và xuất bản từ năm 2003. Trải qua một một thời gian dài, cuốn tài liệu học tập đã tái bản, cập nhật những kiến thức mới đáp ứng tốt hơn nhu cầu người học. Nhằm hoàn thiện cuốn tài liệu phù hợp với tình hình thực tiễn phát triển của các doanh nghiệp, Giáo trình Marketing căn bản của Học viện Ngân hàng được biên soạn lần này nhằm mục đích cung cấp những kiến thức nền tảng tảng và cập nhật những kiến thức mới về marketing. Theo đó, giáo trình cung cấp những khái niệm, kiến thức cơ bản liên quan đến sản phẩm, giá cả, phân phối và xúc tiến hỗn hợp...