How To Begin: Bắt Đầu Làm Điều Gì Đó Có Ý Nghĩa
- Tên Nhà Cung Cấp Gieobooks
- Tác giả Michael Bungay Stanier
- NXB NXB Thế Giới
- Năm XB 2023
- Ngôn Ngữ Tiếng Việt
- Kích Thước 14.5 x 20.5 cm
- Số trang 232
- Hình thức Bìa Mềm
MÔ TẢ SẢN PHẨM :
How To Begin - Bắt Đầu Làm Điều Gì Đó Có Ý Nghĩa
Bạn thấy mình còn đang chần chừ ở vạch xuất phát, loay hoay ở lưng chừng sự nghiệp, chưa sẵn sàng dấn thân... trong khi nỗi tham vọng và cảm giác không thỏa mãn vẫn không ngừng khuấy động bên trong, còn thời gian thì đang trôi nhanh quá?
Thay vì phớt lờ đi những khao khát của bản thân, sao không thử bắt đầu để biết được rằng liệu mục tiêu bạn đang nhắm đến có xứng đáng với cuộc đời quý giá và duy nhất này của mình hay không?
How to Begin sẽ giúp bạn khai phá những địa hạt tạo động lực trước khi bắt tay vào thực hiện những điều quan trọng, mở khóa sự vĩ đại của bản thân thông qua việc dám bắt đầu và chinh phục những bước khó khăn, tiến gần hơn đến một cuộc đời ý nghĩa và xứng đáng.
Quy trình làm thế nào để bắt đầu gồm có 3 phần lớn, mỗi phần bao gồm 3 bước:
- Viết 3 bản nháp theo Mục tiêu Xứng đáng (hội tụ đủ các yếu tố Phấn khích, Quan trọng và Khó khăn).
- Xác định Cam kết dựa trên việc xác định mình đang đứng ở đâu, phân tích hiện trạng và hành trình trong tương lai.
- Cuối cùng và không kém phần quan trọng là Vượt qua ngưỡng cửa bằng việc đi từng bước nhỏ, luôn ghi nhớ bản ngã tốt nhất của bạn và đừng quên tập hợp bạn đồng hành trên chuyến hành trình này.
VỀ TÁC GIẢ MICHAEL BUNGAY STANIER
Michael Bungay Stanier là người sáng lập Box of Crayons, một công ty học tập và
phát triển giúp các tổ chức chuyển đổi từ hành động dựa trên lời khuyên sang hành động dựa trên sự tò mò. Họ đã đào tạo hơn nửa triệu người cho các khách hàng bao gồm Microsoft, Salesforce, TELUS và Gucci.
Các cuốn sách của Michael đã bán được hơn một triệu bản, và The Coaching Habit được Wall Street Journal kể tên là cuốn sách bán chạy nhất. Ông được giới thiệu trên các blog và nền tảng mạng xã hội của các nhà lãnh đạo tư tưởng bao gồm Seth Godin, Tim Ferriss và Brené Brown; xuất hiện trên đài ABC, BBC, CBC và vô số podcast; và được giới thiệu trong nhiều ấn phẩm khác nhau bao gồm Harvard Business Review, Forbes và Fast Company.