Kỹ Năng Giao Tiếp Kinh Doanh Tập 1 ( Nguyễn Văn Hùng )
- Công Ty Phát Hành Tân Việt
- Tác Giả TS. Nguyễn Văn Hùng
- Nhà Xuất Bản NXB Kinh Tế TP. Hồ Chí Minh
- Năm Xuất Bản 2018
- Kích Thước 14.5 x 20.5 cm
- Số Trang 551
- Loại Bìa Bìa Mềm
SÁCH KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG KINH DOANH TẬP 1 (TS. NGUYỄN VĂN HÙNG)
Giao tiếp là mối quan hệ tương tác giữa khách thể và chủ thể với các hình thức phong phú, đa dạng ở nhiều cấp độ khác nhau, cũng thường xuyên biến đổi và phát triển. Các nguyên tắc giao tiếp là chìa khóa mở ra những mối quan hệ nhằm mục đích nâng cao hiệu quả hoạt động giao tiếp.
Do đó để đạt kết quả trong giao tiếp cần phải tuân thủ tính khoa học và cao hơn nữa là tính nghệ thuật trong giao tiếp ứng xử. Chính vì vậy, các trường đại học và cao đẳng không ngừng hoàn thiện nội dung chương trình các môn học, trong đó có môn giao tiếp kinh doanh. Nhằm đáp ứng yêu cầu đó, tập thể tác giả do Tiễn sĩ Nguyên Văn Hùng làm chủ biên cuốn sách này.
MỤC LỤC
KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG KINH DOANH
CHƯƠNG 1: KHÁI QUÁT CHUNG VỀ HOẠT ĐỘNG GIAO TIẾP
CHƯƠNG 2: CÁC KỸ NĂNG GIAO TIẾP
CHƯƠNG 3: KỸ NĂNG NÓI VÀ PHẢN HỒI
CHƯƠNG 4: KỸ NĂNG GIAO TIẾP PHI NGÔN NGỮ
CHƯƠNG 5: KỸ NĂNG GIAO TIẾP QUA ĐIỆN THOẠI
CHƯƠNG 6: KỸ NĂNG LẮNG NGHE VÀ THẤU HIỂU
CHƯƠNG 7: KỸ NĂNG TỰ NHẬN THỨC
CHƯƠNG 8: KỸ NĂNG KHAI THÁC THÔNG TIN