Nha sach tan viet Nha sach tan viet

Click chuột lên hình để phóng to

Những sai lầm đắt giá trong marketing 149k

Những sai lầm đắt giá trong marketing 149k

Mã sản phẩm: 8935251415384 Sách Bán Chạy - Nơi Khơi Nguồn Tri Thức
Thương hiệu: Alphabooks
Tình trạng: Còn hàng
  • Công ty phát hành Alphabooks
  • Ngày xuất bản 02-2020
  • Kích thước 13 x 20.5 cm
  • Dịch Giả Trần Thu Thủy
  • Loại bìa Bìa mềm
  • Số trang 364
  • Tác giả Jack Trout
  • Nhà Xuất Bản Công Thương
119.000₫ Giá thị trường: 149.000₫

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG
ĐỂ GIÚP ĐỠ BẠN

Hỗ trợ trực tuyến

Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi

HOẶC

Chat hỗ trợ trực tuyến

Chat với chúng tôi
Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH
Cách đây không lâu, Levis Strauss, Xerox, Crest, AT&T, và Firestone đều thống trị thị trường riêng của họ. Nhưng điều gì đã xảy ra khiến họ và những thương hiệu hàng đầu khác mất đi vị thế dẫn đầu của mình? Sự suy yếu này có đơn giản chỉ là do hậu quả tất yếu của sự thay đổi và sự xuất hiện của nhiều đối thủ cạnh tranh mới?

Trong Những sai lầm đắt giá trong Marketing, “vua định vị” Jack Trout tiết lộ về những sai lầm tai hại trong marketing dẫn đến rắc rối đối với một số thương hiệu hàng đầu và đưa ra những phân tích cụ thể về các cách thức giúp tránh được những sai lầm đó.

“Những điều học hỏi được từ sai lầm là món quà tuyệt vời nhất mà bạn có thể nhận được. Hãy chiêm nghiệm cuốn sách này!”

- Ken Blanchard, đồng tác giả cuốn The one minute manage (Vị giám đốc một phút)

Giới thiệu

Xin mời nhập nội dung tại đây

Zalo Zalo
Hotline Hotline
Khuyến mãi Khuyến mãi
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0944048868