logo sachbanchay.vn

Bài Giảng Quan Hệ Công Chúng

Viết đánh giá
Tình trạng: Chỉ còn 3 sản phẩm
50.000₫
Công ty phát hành Trường Đh Kinh Tế Quốc Dân Tác giả THs. Nguyễn Đình Toàn Nhà xuất bản NXB Đai Học KInh Tế Quốc Dân Năm xuất bản 2017 Kích thước 16 x 24 cm Số trang 326 Loại bìa Bìa Mềm ...
Hãy gọi Liên hệ 0904 042 184

Công ty phát hành    Trường Đh Kinh Tế Quốc Dân
Tác giả   THs. Nguyễn Đình Toàn
Nhà xuất bản   NXB Đai Học KInh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản   2017
Kích thước   16 x 24 cm
Số trang   326
Loại bìa   Bìa Mềm

Giới thiệu sách:
Quan hệ công chúng (PR) là một công cụ truyền thông marketing đang ngày càng phát triển và có vai trò quan trọng trong việc hoạch định chiến lược nhằm thiết lập và duy trì mối quan hệ tin cậy và hiểu biết lẫn nhau giữa tổ chức và các nhóm công chúng liên quan. Trên cơ sở đó, mỗi tổ chức hoạt động trên các lĩnh vực khác nhau sẽ tranh thủ được tình cảm tốt đẹp và sự tín nhiệm của cộng đồng xã hội, đảm bảo tác động tích cực và sự thành công của tổ chức.

Hoạt động quan hệ công chúng của doanh nghiệp, tổ chức được thực hiện qua một tập hợp gồm các mảng chức năng: quan hệ đối nội, quan hệ với giới truyền thông, quản trị khủng hoẳng, tổ chức sự kiện, quan hệ cộng đồng, quan hệ với nhà đầu tư và hoạt động tài trợ…

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav