logo sachbanchay.vn

Câu Chuyện Về Quản Trị Doanh Nghiệp

Viết đánh giá
Tình trạng: Chỉ còn 4 sản phẩm
72.000₫ 89.000₫
Công ty phát hành DT Books Tác giả Trần Hữu Chinh Ngày xuất bản 05 - 2017 Kích thước 13 x 21 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức Loại bìa Bìa mềm Số trang 234...
Hãy gọi Liên hệ 0904 042 184

Công ty phát hành    DT Books
Tác giả    Trần Hữu Chinh
Ngày xuất bản    05 - 2017
Kích thước    13 x 21 cm
Nhà xuất bản    Nhà Xuất Bản Hồng Đức
Loại bìa    Bìa mềm
Số trang    234

GIỚI THIỆU SÁCH
Câu Chuyện Về Cải Tiến Quản Trị Doanh Nghiệp Và Con Đường Hội Nhập

Trong tiết trời se lạnh của Hà Nội vào Xuân Bính Thân 2016, TS. Hàn Mạnh Tiến - Chủ tịch Hội các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam – đã dành thời gian đọc quyển sách Câu Chuyện Về Cải Tiến Quản Trị Doanh Nghiệp Và Con Đường Hội Nhập và anh đưa ra những lời nhận xét rất tích cực cũng như chân thành dành cho tập sách về kinh tế này:

“Các câu chuyện mang nhiều tính chuyên môn, xen lẫn với “những tản mạn suy tư được ghép lại theo từng mảng của cuộc đời” không thuần túy chỉ là các câu chuyện. Kết nối những gì đằng sau các câu chuyện? Dường như tác giả đã phác họa cho người đọc những phẩm chất cơ bản, những nét cơ bản về chân dung của một thế hệ các nhà quản trị doanh nghiệp vượt qua những năm tháng chuyển đổi nhọc nhằn của đất nước. Đồng thời, cũng thấp thoáng câu trả lời cho suy tư của tôi và các đồng nghiệp trong Hội các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam: “Nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam – anh là ai?” Câu hỏi mà chúng tôi luôn trăn trở muốn tìm đáp án cho các thế hệ các nhà quản trị tương lai, khi đất nước chúng ta hội nhập và hòa vào dòng chảy của thời đại.”

“Khởi đầu bằng 12 câu chuyện quản trị, thực chất là 12 vấn đề căn bản của quản trị doanh nghiệp, được tác giả rút ra từ thực tiễn, được mô tả một cách súc tích và luận cứ bằng các lý thuyết quản trị hiện đại. Đọc các câu chuyện của anh, các vấn đề anh nêu ra và các gợi ý giải quyết vấn đề, thật khó hình dung, đây là người đã từng tham gia lãnh đạo một doanh nghiệp rất sớm (từ năm 1989), trong một môi trường kế hoạch hóa, bao cấp nặng nề. Vượt lên chính mình, vượt lên cách tư duy và hành động chỉ bằng kinh nghiệm. Luôn tiếp cận với kiến thức quản trị hiện đại, bằng trí tuệ và trải nghiệm, suy ngẫm trong môi trường văn hóa của Việt Nam để tìm ra đường đi phù hợp nhất cho mình, cho doanh nghiệp của mình. Phải chăng đây là phẩm chất hàng đầu cần có của một nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam?”

Mỗi chương sách là một thông điệp được đúc kết từ kinh nghiệm bôn ba trên thương trường của tác giả, nhằm truyền tải những tư duy đúng đắn về phương hướng quản trị doanh nghiệp, tạo ra những bước thay đổi tích cực, góp phần đưa đất nước vượt qua những thách thức khắc nghiệt và phát triển.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav