-
- Tổng tiền thanh toán:
MÔ TẢ SẢN PHẨM :
1. Tác giả Natalie Boudou và thành tích ấn tượng!
Natalie Boudou là một tác giả, huấn luyện viên điều hành, chuyên gia tư vấn và diễn giả, với hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc trong giới doanh nghiệp, đảm nhiệm vai trò quản lí cấp cao trong khu vực tư nhân và Liên Hợp Quốc.
Hiện tại, Natalie là nhà sáng lập kiêm CEO của HumanForce, một công ty tư vấn quốc tế làm việc với các tổ chức để xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh và nâng cao hiệu suất của mọi người.
2. Cảm xúc - yếu tố thường bị lãng quên hoặc xem nhẹ tại nơi công sở
Gần như mọi thứ chúng ta làm đều liên quan đến cảm xúc. Tuy nhiên, bất chấp thực tế là chúng ta thường xuyên trải qua rất nhiều cảm xúc khác nhau, mọi người vẫn e ngại nói về cảm xúc của mình.
Trong khi chúng ta thường thoải mái biểu lộ những cảm xúc được cho là dễ chịu, thì cánh cửa sẽ đóng lại với bất cứ cảm xúc nào được cho là khó chịu và "tiêu cực".
Mô típ phổ biến rất dễ nhận thấy: bộc lộ cảm xúc là yếu đuối. Những lời lẽ mang tính xúc phạm này chủ yếu nhằm vào phụ nữ, mặc dù đôi khi chúng cũng đường dùng để hạ thấp đàn ông, nhằm cố gắng cô lập những người thể hiện mối liên hệ lành mạnh của chính họ.
Sự thật là chẳng có cái gì gọi là bộc lộ cảm xúc quá mức, dù ở nhà hay nơi làm việc. Tương tự, không có cảm xúc tích cực và tiêu cực. Thật vậy, những cảm xúc mang đến trải nghiệm tích cực vào lúc này có thể không thực sự hữu ích về lâu về dài, và ngược lại.
Cho dù chúng ta đang tập trung vào sự khỏe mạnh về thể chất và tinh thần, sự đa dạng hay hòa nhập, hay xây dựng khả năng lãnh đạo mạnh mẽ, thì EQ là một trong những nền tảng để thành công.
Tất cả chúng ta đều bị thúc đẩy bởi khao khát được gắn bó và được thừa nhận vì tất cả những đóng góp của mình.
3. Có gì trong cuốn sách SỨC MẠNH CỦA CẢM XÚC TRONG CÔNG VIỆC?
Cuốn sách "Sức mạnh của cảm xúc trong công việc" bao gồm rất nhiều lời khuyên và chiến lược thiết thực và sâu sắc này là tâm huyết sau nhiều thập kỉ làm việc với các nhà lãnh đạo và các tổ chức, được củng cố bởi các nghiên cứu khoa học hành đầu về cảm xúc, cùng với trải nghiệm cá nhân của chính tác giả khi nuôi dạy đứa con bị mắc rối loạn phổ tự kỉ của mình.
Cuốn sách phân tích tầm quan trọng của cảm xúc trong công việc - vốn là động lực chính cho sự gắn kết giữa các thành viên trong nhóm và tăng trưởng hiệu suất làm việc.
Thông qua cuốn sách này, chúng ta sẽ học cách hiểu và quản lí cảm xúc của mình hợp lí hơn, từ đó tăng cường khả năng phục hồi cảm xúc và cải thiện hiệu quả làm việc. Với những người giữa cương vị lãnh đạo hoặc trưởng nhóm, bạn sẽ thành thạo các kĩ năng lãnh đạo với trí tuệ cảm xúc cao, thể hiện sự quan tâm và công nhận nhằm tối đa hóa tiềm năng của nhân viên, đồng thời tạo dựng được văn hóa làm việc tích cực hiệu quả.