sach ban chay sach ban chay

Click chuột lên hình để phóng to

UX Research - Thấu Hiểu Người Dùng Ung Dung Chiến Thắng

UX Research - Thấu Hiểu Người Dùng Ung Dung Chiến Thắng

Mã sản phẩm: 8935325008191 Sách Bán Chạy - Nơi Khơi Nguồn Tri Thức
Thương hiệu: AZ Việt Nam
Tình trạng: Còn hàng
  • Tên Nhà Cung Cấp AZ Việt Nam
  • Tác giả Đỗ Thùy Linh, Khúc Cẩm Huyên
  • NXB NXB Thế Giới
  • Năm Xuất Bản 2022
  • Ngôn Ngữ Tiếng Việt
  • Kích Thước 20.5 x 14.5 cm
  • Số trang 256
  • Hình thức Bìa Mềm
118.888₫ Giá thị trường: 139.000₫

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG
ĐỂ GIÚP ĐỠ BẠN

Hỗ trợ trực tuyến

Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi

HOẶC

Chat hỗ trợ trực tuyến

Chat với chúng tôi
Mô tả

MÔ TẢ SẢN PHẨM :

UX RESEARCH

Thấu hiểu người dùng, ung dung chiến thắng

Muốn kinh doanh thành công, các doanh nghiệp cần thấu hiểu người dùng để có thể mang đến những sản phẩm/dịch vụ đáp ứng nhu cầu, tâm tư nguyện vọng của họ. Vì thế, UX Research (nghiên cứu trải nghiệm người dùng) đã trở thành một bước quan trọng không-thể-thiếu trong bất cứ quá trình xây dựng sản phẩm/dịch vụ nào. Và đây cũng là một nghề nghiệp mới rất thú vị tại Việt Nam.

Nếu bạn muốn trở thành người có “nghề”, có kiến thức, trau dồi thêm kinh nghiệm trong lĩnh vực UX Researchthì cuốn sách UX RESEARCH – Thấu hiểu người dùng, ung dung chiến thắng sẽ giải cơn khát “làm nghề”, mong muốn “phụng sự khách hàng”. Bằng vốn kinh nghiệm thực tiễn, hai chuyên gia về UX - Khúc Cẩm Huyên và Đỗ Thùy Linh chia sẻ về những bí quyết nghề nghiệp, làm thế nào để “hiểu” và “thương” khách hàng. Vốn kiến thức, tư tưởng, cách tiếp cận trong cuốn sách này đảm bảo vừa thực tiễn vừa hữu ích sẽ giúp những người làm nghề UX Research học được cách thấu hiểu người dùng nhằm phục vụ trong công việc và kinh doanh. Bên cạnh đó, cuốn sách còn đưa ra định hướng theo đuổi nghề nghiệp mới rất thú vị và quan trọng trong ngành UX.

UX RESEARCH – Thấu hiểu người dùng, ung dung chiến thắng gồm bốn phần chính: Phần 1 mang đến cái nhìn tổng quan, vén màn bí mật về UX Research - “lá bài sinh mệnh” của sản phẩm; bật mí những kim chỉ nam, phương pháp nghiên cứu UX phổ biến và hiệu quả; phân biệt rạch ròi UX Research và Market Research.

Phần 2 vạch rõ hành trình, chỉ rõ hành trang mà bạn cần chuẩn bị để trở thành UX Researcher. Phần 3 – Usability Testing (UT) thực chiến với những hướng dẫn về cách thực hiện hiệu quả một buổi UT - kiểm thử tính khả dụng.

Phần 4 gồm các bài tập thực hành dành cho bạn – các UX Researcher tương lai.

UX Research – Thấu hiểu người dùng, ung dung chiến thắng được phát hành bởi thương hiệu sách trẻ Wavebooks.

.

Giới thiệu

Xin mời nhập nội dung tại đây

Zalo Zalo
Hotline Hotline
Khuyến mãi Khuyến mãi
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0944048868