Click chuột lên hình để phóng to

22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu (Tái Bản)

22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu (Tái Bản)

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...) Sách Bán Chạy - Nơi Khơi Nguồn Tri Thức
Thương hiệu: Alphabooks
Tình trạng: Hết hàng
  • Công ty phát hành    Alphabooks
  • Tác giả Laura Ries, Al Ries
  • Ngày xuất bản    02-2019
  • Kích thước    16 x 24 cm
  • Loại bìa    Bìa mềm
  • Số trang    348
  • Nhà xuất bản    Nhà Xuất Bản Công Thương
127.200₫ Giá thị trường: 159.000₫

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG
ĐỂ GIÚP ĐỠ BẠN

Hỗ trợ trực tuyến

Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi

HOẶC

Chat hỗ trợ trực tuyến

Chat với chúng tôi
Mô tả

 

GIỚI THIỆU SÁCH
22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu (Tái Bản)

Ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn cao, cuốn 22 Quy luật bất biến trong Xây dựng thương hiệu đem đến cho người đọc những câu trả lời dứt khoát về quá trình xây dựng thương hiệu với những ví dụ minh họa về các thương hiệu thành công nhất trên thế giới như Rolex, Volvo và Heineken.

Cuốn sách cũng cung cấp cho người đọc cơ hội để tiếp cận kinh nghiệm và bí quyết xây dựng thương hiệu của những chuyên gia Marketing nổi tiếng thế giới như Al và Laura Ries. "Cách duy nhất để vượt trội trong thương trường ngày nay là phải xây dựng sản phẩm hay dịch vụ của mình thành một thương hiệu - một thương hiệu thực sự".

Cuốn sách này sẽ cung cấp cho độc giả những hướng dẫn chi tiết từng bước để làm việc đó.

Giới thiệu

Nơi Khơi Nguồn Tri Thức

Zalo Zalo
Hotline Hotline
Khuyến mãi Khuyến mãi
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0944048868