sach ban chay sach ban chay

Chính sách bảo hành

I/ Những trường hợp được bảo hành miễn phí:
 

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.
 - Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn trong thời hạn bảo hành của Hãng sản xuất.
 - Thời hạn bảo hành được tính từ ngày giao hàng và theo quy định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
 - Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm (theo quy định của từng Hãng sản xuất).

Hướng dẫn thủ tục khi bảo hành:

- Đối với sản phẩm thuộc danh sách được bảo hành tại nhà: Quý khách hàng liên lạc trực tiếp với Hãng sản xuất để đăng ký lịch bảo hành hoặc liên hệ với Trung tâm chăm sóc Khách hàng của chúng tôi sẽ thay mặt Quý khách liên lạc với Hãng để đến bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

- Đổi với sản phẩm không thuộc danh sách được bảo hành tại nhà:

+ Quý khách hàng liên lạc trực tiếp với Hãng hoặc gửi sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành gần nhất của Hãng. Quý khách hàng tự chịu chi phí chuyển hàng.
+ Quý khách hàng gửi sản phẩm đến Trung tâm chăm sóc Khách hàng của chúng tôi sẽ thay mặt Quý khách hàng chuyển bảo hành đến Trung Tâm Bảo Hành gần nhất của Hãng. Quý khách hàng tự chịu chi phí chuyển hàng.

II/ Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):
 

- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại sachbanchay.vn có quyền từ chối bảo hành.

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai,… gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa (tùy quy định bảo hành của Hãng sản xuất), Pin điều khiển, Pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ,…

- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của chúng tôi hoặc Hãng sản xuất.

 

III// Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:
 

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
 

Trung tâm chăm sóc Khách hàng sachbanchay.vn 
 

Địa chỉ: Số 5 ngõ Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: 0944048868.
E-mail: sachbanchay@tazano.com

 

Chính sách đổi trả

  1. Mục đích 

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, sachbanchay.vn sẽ hỗ trợ khách hàng đổi, trả sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của Hãng sản xuất). 

  1. Điều kiện đổi hàng: Sản phẩm được đổi khi đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây: 

  2. 2.2 Điều kiện về sản phẩm: 

  3. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của sachbanchay.vn hoặc Hãng sản xuất.  

  4. Sản phẩm được xác định lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của sachbanchay.vn hoặc của Hãng sản xuất.  

  5. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có).  

  6. Điều kiện trả hàng:  

  7. sachbanchay.vn hỗ trợ trả hàng trong trường hợp sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện theo Mục 2, sachbanchay.vn không còn sản phẩm cùng loại để đổi hàng và khách hàng không chọn được sản phẩm tương đương.  

  8. Hướng dẫn thủ tục đổi trả hàng 

  9. Khách hàng đến trực tiếp hoặc liên hệ Trung tâm bán hàng/ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Pico theo số hotline 0944048868 để thông báo về tình trạng sản phẩm.  

  10. Sau khi có Giấy xác nhận với nội dung sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Hãng sản xuất, việc đổi, trả hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của sachbanchay.vn.

  11. Quy trình xử lý thủ tục đổi, trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày sachbanchay.vn nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

  12. sachbanchay.vn sẽ miễn phí chi phí vận chuyển trong quá trình đổi, trả sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Hãng sản xuất. 

Zalo Zalo
Hotline Hotline
Khuyến mãi Khuyến mãi
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0944048868