MÔ TẢ SẢN PHẨM :
Một thách thức lớn đối với giao tiếp kinh doanh hiệu quả chính là ở chỗ đưa đúng thông tin đến đúng người vào đúng thời điểm. Giao tiếp kinh doanh không chỉ là báo cáo, dưới hình thức này hay hình thức khác. Doanh nhân làm việc mỗi ngày với đọc, nghe, nói, viết, và họ không có nhiều thời gian để xem xét dữ liệu, để phát minh ý tưởng mới, hay nghĩ cách tạo ấn tượng; do vậy, dễ hiểu, hiệu quả, trung thực chính là những yếu tố cần thiết của giao tiếp kinh doanh hiệu quả ngày nay.
Người có năng lực giao tiếp thường thể hiện lòng nhiệt tình, tính chính trực và sự thông minh trong mỗi cơ hội giao tiếp. Như vậy, ai học được cách trình bày thông tin chính xác, trung thực và biết cách hình thành thông điệp hiệu quả nhằm thỏa mãn nhu cầu khán— độc giả sẽ có khả năng lớn để thành công trong thời đại thông tin hiện nay.
Giáo trình “Giao tiếp Kinh doanh” nhằm đáp ứng nhu cầu tham khảo tài liệu của độc giả, giới doanh nhân nói chung và nhu cầu học tập của sinh viên khối ngành quản trị kinh doanh nói riêng. Giáo trình cung cấp cho người đọc kiến thức cơ bản về giao tiếp kinh doanh kết hợp với những kỹ năng giao tiếp kinh doanh hiệu quả, và tiến đến ứng dụng thực tế trong giao tiếp kinh doanh đa văn hóa, trong đàm phán và trong tuyển dụng.
Giáo trình bao gồm 3 phần chính, 10 chương, cuối mỗi chương có câu hỏi ôn tập và phần bài tập ngắn để người đọc thực hành và áp dụng những kiến
thức đã học.
ma hé
Phần I (Chương 1): Tổng quan giao tiếp trong kinh doanh
Phần II (Chương 2, 3, 4, 5, 6, 7): Các kỹ năng giao tiếp kinh doanh Phần III (Chương 8, 9, 10): Các ứng dụng giao tiếp kinh doanh
Cuốn giáo trình Giao tiếp Kinh doanh là sản phẩm từ quá trình làm việc nghiêm túc của tập thể tác giả và kết hợp với sự kế thừa, tiếp thu, tham khảo nhiều tài liệu khác nhau, trong nước, ngoài nước cùng với kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, nhiều chương trình ở trường Đại học Kinh tế TPHCM và nhiều trường khác, cũng như kinh nghiệm thực tế của nhiều doanh nhân thành đạt.